Em chào cả nhà!
Công ty là công ty xây dưng, năm 2010, bên em có thi công 1 công trình kéo dài từ T9 đến T12/2010, đến 17/01/2011 thì bàn giao và đưa vào sử dụng, Em đã làm hợp đồng lao động với nhân công ghi là thanh toán tiền 1 lần khi Công trình được nghiệm thu, hoàn thành và đưa vào sử dụng. Vậy toàn bộ chi phí nhân công của công trình em hạch toán và chi lương vào Tháng 1/2011 có hợp lý không ạ?
Mong cả nhà trả lời giúp em!
Em xin chân thành cảm ơn!
Công ty là công ty xây dưng, năm 2010, bên em có thi công 1 công trình kéo dài từ T9 đến T12/2010, đến 17/01/2011 thì bàn giao và đưa vào sử dụng, Em đã làm hợp đồng lao động với nhân công ghi là thanh toán tiền 1 lần khi Công trình được nghiệm thu, hoàn thành và đưa vào sử dụng. Vậy toàn bộ chi phí nhân công của công trình em hạch toán và chi lương vào Tháng 1/2011 có hợp lý không ạ?
Mong cả nhà trả lời giúp em!
Em xin chân thành cảm ơn!