Các pro cho em hỏi: Công ty em mới mua 1 cái két sắt văn phòng trị giá 1.900.000 (chưa có VAT)
Vậy khi mua về em hạch toán Nợ 153/ Có 111
Em phải phân bổ két này trong bao nhiêu tháng hay đưa thẳng vào chi phí QLDN ạ?
Nếu đưa vào CP có phải em hạch toán là
Nợ 153/ Có 111
Và Nợ 642/ Có 153 đúng ko ạ?
Và nếu phân bổ thì phân bổ trong bao nhiêu tháng và hạch toán thế nào?
Em ngu cái phần phân bổ này quá
Pro nào biết thì giải thích cho em phần này với
EM XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN
Vậy khi mua về em hạch toán Nợ 153/ Có 111
Em phải phân bổ két này trong bao nhiêu tháng hay đưa thẳng vào chi phí QLDN ạ?
Nếu đưa vào CP có phải em hạch toán là
Nợ 153/ Có 111
Và Nợ 642/ Có 153 đúng ko ạ?
Và nếu phân bổ thì phân bổ trong bao nhiêu tháng và hạch toán thế nào?
Em ngu cái phần phân bổ này quá
Pro nào biết thì giải thích cho em phần này với
EM XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN