Chào cả nhà,
Mình làm kế toán nội bộ cho Cty Thương mại kinh doanh vật liệu dùng trong công trình xây dựng, lắp máy
Hàng Cty mình chủ yếu nhập khẩu từ TQ
Bên mình mua hàng với số lượng lớn nên thường không kiểm đếm hết được
Hôm trước bên mình giao cho khách hàng mới biết là hàng bên đó cấp thiếu
Sếp bên mình tính các khoản chi phí vận chuyển, thuế NK... vào giá vốn
Nên mình đang không biết hạch toán thế nào cho hợp lý vì mình đã nhập số lượng thực nhập
Hôm trước mình hỏi cô kế toán trưởng thì cô bảo cho phần hàng thiếu vào chi phí mua hàng
Mình không rõ là hạch toán vào phiếu kế toán hay thế nào mọi người nhỉ?
Cty mình dùng phần mềm Kế toán Fast
Mình thường sao chép Phiếu kế toán cũ rồi sửa lại. Mình không biết vào phần nào để tạo phiếu kế toán mới
Mong cả nhà hướng dẫn giúp mình.
Thanks.
Mình làm kế toán nội bộ cho Cty Thương mại kinh doanh vật liệu dùng trong công trình xây dựng, lắp máy
Hàng Cty mình chủ yếu nhập khẩu từ TQ
Bên mình mua hàng với số lượng lớn nên thường không kiểm đếm hết được
Hôm trước bên mình giao cho khách hàng mới biết là hàng bên đó cấp thiếu
Sếp bên mình tính các khoản chi phí vận chuyển, thuế NK... vào giá vốn
Nên mình đang không biết hạch toán thế nào cho hợp lý vì mình đã nhập số lượng thực nhập
Hôm trước mình hỏi cô kế toán trưởng thì cô bảo cho phần hàng thiếu vào chi phí mua hàng
Mình không rõ là hạch toán vào phiếu kế toán hay thế nào mọi người nhỉ?
Cty mình dùng phần mềm Kế toán Fast
Mình thường sao chép Phiếu kế toán cũ rồi sửa lại. Mình không biết vào phần nào để tạo phiếu kế toán mới
Mong cả nhà hướng dẫn giúp mình.
Thanks.