Chào anh/ chị !
Công ty em nhập khẩu 1 lô hàng từ nước ngoài về.
Trên hợp đồng thể hiện giá mua của 10 loại hàng hóa và bên em chịu phí làm Form E, CO, CQ và banking của bên bán.
Giá trị của hàng hóa là: 5,750.50 USD
Phí Form E, CO, CQ và banking: 105 USD.
Tổng cộng: 5,855.50 USD.
Cái Phí Form E, CO, CQ và banking: 105 USD em cho vào giá mua hàng hóa: 1562 để phân bổ hay là đưa vào 6425 vậy ạ.
Mọi người hỗ trợ giúp em với.
Thanks cả nhà.
Công ty em nhập khẩu 1 lô hàng từ nước ngoài về.
Trên hợp đồng thể hiện giá mua của 10 loại hàng hóa và bên em chịu phí làm Form E, CO, CQ và banking của bên bán.
Giá trị của hàng hóa là: 5,750.50 USD
Phí Form E, CO, CQ và banking: 105 USD.
Tổng cộng: 5,855.50 USD.
Cái Phí Form E, CO, CQ và banking: 105 USD em cho vào giá mua hàng hóa: 1562 để phân bổ hay là đưa vào 6425 vậy ạ.
Mọi người hỗ trợ giúp em với.
Thanks cả nhà.