Có được viết gộp hóa đơn không?
Cho mình hỏi:
- công ty mình có thuê nhà làm văn phòng và bên cho thuê gộp hóa đơn nhiều tháng viết 1 lần là đúng hay sai (vì theo mình được biết theo thông tư 120 là giao hàng và cung cấp dịch vụ phải xuất hóa đơn ngay thời điểm phát sinh)
- Ngược lại, cty mình là cung cấp dịch vụ và cuối tháng đối chiếu công nợ 1 lần, trong tháng này khách hàng chưa yêu cầu xuất hóa đơn mà nói tháng sau viết luôn thì có hơp lý không? và phải viết là doanh thu cung cấp dịch vụ tháng 02+ tháng 03 hay chỉ được viết là tháng 03 thôi?
Cảm ơn!
---------- Post added at 11:07 ---------- Previous post was at 10:52 ----------
có ai không? Giúp mình với!!!!
Cho mình hỏi:
- công ty mình có thuê nhà làm văn phòng và bên cho thuê gộp hóa đơn nhiều tháng viết 1 lần là đúng hay sai (vì theo mình được biết theo thông tư 120 là giao hàng và cung cấp dịch vụ phải xuất hóa đơn ngay thời điểm phát sinh)
- Ngược lại, cty mình là cung cấp dịch vụ và cuối tháng đối chiếu công nợ 1 lần, trong tháng này khách hàng chưa yêu cầu xuất hóa đơn mà nói tháng sau viết luôn thì có hơp lý không? và phải viết là doanh thu cung cấp dịch vụ tháng 02+ tháng 03 hay chỉ được viết là tháng 03 thôi?
Cảm ơn!
---------- Post added at 11:07 ---------- Previous post was at 10:52 ----------
có ai không? Giúp mình với!!!!
Sửa lần cuối: