Có bạn nào đang làm công việc văn phòng không? chỉ cho mình nhưng điều cơ bản về hành chính _ văn phòng với. là cần biết và làm những gì?
cảm ơn cả nhà
Tùy thuộc vào đặc điểm của từng công ty, quy mô cty nữa. Cty tớ đang làm cty nhỏ nên tớ làm kế toán, kiêm cả văn phòng luôn. Bao gồm làm hợp đồng, văn bản, công văn giấy tờ đi đến, mua đồ vpp cho cty, thỉnh thoảng cả dịch văn bản, rùi trả lời điện thoại, gọi điện thoại, thêm cả tuyển nhân sự cho cty... nói chung là phải làm dần thì sẽ biết
Tùy thuộc vào đặc điểm của từng công ty, quy mô cty nữa. Cty tớ đang làm cty nhỏ nên tớ làm kế toán, kiêm cả văn phòng luôn. Bao gồm làm hợp đồng, văn bản, công văn giấy tờ đi đến, mua đồ vpp cho cty, thỉnh thoảng cả dịch văn bản, rùi trả lời điện thoại, gọi điện thoại, thêm cả tuyển nhân sự cho cty... nói chung là phải làm dần thì sẽ biết
nhiều việc mà, cứ học dần dần thui. như sử dụng máy in, photo, scan, chuyển đổi file word file excel sang pdf, fax,trả lời điện thoại, trả lời email khách hàng, ghi nhật kí bán hàng, bán hàng................ vẫn chưa hết