Mọi người ơi! Mình hồi đi học cũng học kế toán, nhưng phải đến 4 năm rồi mình không làm công việc này nữa. Mình làm trái nghề. Nhưng bây giờ mình làm cho 1 công ty mới thành lập được khoảng 1 năm, cô kế toán đó nghỉ nên mình đến làm thay. Mình lo lắm vì nói thật là mình chẳng nhớ gì mấy. Thứ 2 này là người ta bàn giao công việc cho mình rồi. Mà đúng thời điểm là phải nộp báo cáo thuế tháng 9 và quý 3 nữa chứ. Cho mình hỏi là mình cần phải chuẩn bị những giấy tờ, biên bản gì? Công ty mình làm về tư vấn xây dựng, nhận luôn các công trình để làm nữa. Mà hồi xưa mình chỉ học về kế toán doanh thôi. Giúp mình nhé!Mình cảm ơn mọi người nhiếu. Có gì thì gửi mail cho mình qua địa chỉ longbang0102@gmail.com
Sửa lần cuối: