Giúp mình với!

banglong

New Member
Hội viên mới
Mọi người ơi! Mình hồi đi học cũng học kế toán, nhưng phải đến 4 năm rồi mình không làm công việc này nữa. Mình làm trái nghề. Nhưng bây giờ mình làm cho 1 công ty mới thành lập được khoảng 1 năm, cô kế toán đó nghỉ nên mình đến làm thay. Mình lo lắm vì nói thật là mình chẳng nhớ gì mấy. Thứ 2 này là người ta bàn giao công việc cho mình rồi. Mà đúng thời điểm là phải nộp báo cáo thuế tháng 9 và quý 3 nữa chứ. Cho mình hỏi là mình cần phải chuẩn bị những giấy tờ, biên bản gì? Công ty mình làm về tư vấn xây dựng, nhận luôn các công trình để làm nữa. Mà hồi xưa mình chỉ học về kế toán doanh thôi. Giúp mình nhé!Mình cảm ơn mọi người nhiếu. Có gì thì gửi mail cho mình qua địa chỉ longbang0102@gmail.com
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Giúp mình với!

Làm biên bản bàn giao, đưa cái gì nhận cái đó. Hỏi Hợp đồng, Hóa đơn chứng từ, sổ sách lưu ở đâu?
Vào làm rồi bí cái gì thì nghiên cứu lại sách vở, hỏi mọi người...
Làm từ từ rồi sẽ biết hết.
 
Ðề: Giúp mình với!

Cũng đơn giản thôi không có gì đâu bạn ạ, người trc chắc chắn ó làm báo cáo rồi bạn chỉ cần kiểm tra lại những hóa đơn chứng từ và đưa cho kế toán trưởng duyệt là ok thôi mà. sau đó in ra và đi nộp, bạn hãy đọc kỹ những thời hạn nộp thuế nêú nộp chậm là bị phạt tiền đó, chúc bạn thành công
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top