Tình hình là cty mình mới nhận 1 thông báo của chi cục thuế về kiểm kê ấn chỉ, cô kế toán trưởng giao cho mình làm. mình mới ra trường nên vấn đề này đối với mình là mới cóng. Bạn nào có kinh nghiệm thì giúp mình mới, sắp đến hạn nộp rồi. Có bạn nào lam rồi thì có thể gửi cho mình mẫu các bạn làm rồi để mình tham khảo. Mình có vài thắc mắc:
- Trong Mẫu BC 25" Bảng kiểm kê các loại biên lai thuế" : tên ấn chỉ là tên chứng từ nào, số liệu theo sổ sách là số liệu đặt in. số liệu kiểm kê là số liệu đã sử dụng phải không
- Khi gửi Mẫu BC 25 cần phải gửi kèm :chứng từ thuế TNCN chưa sử dụng đến hết ngày 31/12/2011 (mấy lấy mẫu này ở đâu vậy) + sổ lĩnh, t/ toán tiền và ấn chỉ (Cty mình hình như ko có mấy sổ này).
Mong các bạn hồi đáp cho mình biết với. MÌnh cám ơn.
- Trong Mẫu BC 25" Bảng kiểm kê các loại biên lai thuế" : tên ấn chỉ là tên chứng từ nào, số liệu theo sổ sách là số liệu đặt in. số liệu kiểm kê là số liệu đã sử dụng phải không
- Khi gửi Mẫu BC 25 cần phải gửi kèm :chứng từ thuế TNCN chưa sử dụng đến hết ngày 31/12/2011 (mấy lấy mẫu này ở đâu vậy) + sổ lĩnh, t/ toán tiền và ấn chỉ (Cty mình hình như ko có mấy sổ này).
Mong các bạn hồi đáp cho mình biết với. MÌnh cám ơn.