Hiện tại mình đang cung cấp vật liệu xây dựng cho một Bác đang xây nhà.
Nội dung là như thế này.
Giả sử quá khứ là A, hiện tại là B, tương lai là C.
Tại thời điểm A Bác ấy đã thanh toán tiền cho mình với số lượng hàng đã xác định và mình đã hứa sẽ cấp đúng số hàng đó tại thời điểm B.
Nhưng tại thời điểm B, Bác ấy lại cần nhiều hơn số lượng tại thời điểm A. Có mố số hàng lại ít hơn thời điểm A. Tại thời điểm B giá cũng sẽ khác thời điểm A. Vậy nên số lượng hàng cấp ngang cho Bác ấy tại thời điểm A thì giá sẽ như thời điểm A, số lượng thừa giá sẽ tính theo thời điểm B.Nhưng tại thời điểm B thì Bác ấy chưa thanh toán số tiền tương ứng với số lượng hàng thừa mà sẽ thanh toán tại thời điểm C. Khi đó giá tại thời điểm C sẽ khác.
Vậy mình muốn lập một bảng chung để phù hợp với tình hình.
Mình muốn các bạn giúp mình về tiêu thức, các mục cần đưa vào bảng để tổng kết toàn bộ quá trình bán hàng của hợp đồng này.
Ví dụ: Ngày tháng, chứng từ, tên hàng, số lượng... Mình cũng chưa biết làm thế nào sẽ phù hợp.
Cảm ơn các bạn đã giúp mình nhé.
Nội dung là như thế này.
Giả sử quá khứ là A, hiện tại là B, tương lai là C.
Tại thời điểm A Bác ấy đã thanh toán tiền cho mình với số lượng hàng đã xác định và mình đã hứa sẽ cấp đúng số hàng đó tại thời điểm B.
Nhưng tại thời điểm B, Bác ấy lại cần nhiều hơn số lượng tại thời điểm A. Có mố số hàng lại ít hơn thời điểm A. Tại thời điểm B giá cũng sẽ khác thời điểm A. Vậy nên số lượng hàng cấp ngang cho Bác ấy tại thời điểm A thì giá sẽ như thời điểm A, số lượng thừa giá sẽ tính theo thời điểm B.Nhưng tại thời điểm B thì Bác ấy chưa thanh toán số tiền tương ứng với số lượng hàng thừa mà sẽ thanh toán tại thời điểm C. Khi đó giá tại thời điểm C sẽ khác.
Vậy mình muốn lập một bảng chung để phù hợp với tình hình.
Mình muốn các bạn giúp mình về tiêu thức, các mục cần đưa vào bảng để tổng kết toàn bộ quá trình bán hàng của hợp đồng này.
Ví dụ: Ngày tháng, chứng từ, tên hàng, số lượng... Mình cũng chưa biết làm thế nào sẽ phù hợp.
Cảm ơn các bạn đã giúp mình nhé.