Mình mới vào nghề, lại cũng vào công ty mới toanh, mới ký hợp đồng mà tháng sau khách mới lấy hàng.
Tháng đầu tiên (tức tháng 1), Công ty mua 3 bộ máy vi tính, máy in, Scan, máy fax tổng trị giá 35,6tr.
Thế thôi, mình khai báo thuế qua internet, lúc đầu mình nộp mỗi 1 tờ khai thuế GTGT khấu trừ (in từ phần mềm HTKK ra). Xong mình thấy hình như thiếu, nên mình làm thêm phụ lục 01-2/GTGT đang định gửi tiếp. Nhưng mình sợ vẫn chưa đủ, vậy rất mong các bạn chỉ giúp mình, xem có cần nộp thêm gì nữa không?
À, chi phí mua máy này, mình đưa vào mục số 1: HHDV dùng riêng cho SXKD chịu thuế GTGT ở phụ lục, và mục số 1 ở tờ khai: Giá trị và thuế GTGT của hàng hóa DV mua vào (ở phần mềm HTKK), như vậy đúng chưa các bạn?
Huhu, mong các bạn giúp mình với!
Tháng đầu tiên (tức tháng 1), Công ty mua 3 bộ máy vi tính, máy in, Scan, máy fax tổng trị giá 35,6tr.
Thế thôi, mình khai báo thuế qua internet, lúc đầu mình nộp mỗi 1 tờ khai thuế GTGT khấu trừ (in từ phần mềm HTKK ra). Xong mình thấy hình như thiếu, nên mình làm thêm phụ lục 01-2/GTGT đang định gửi tiếp. Nhưng mình sợ vẫn chưa đủ, vậy rất mong các bạn chỉ giúp mình, xem có cần nộp thêm gì nữa không?
À, chi phí mua máy này, mình đưa vào mục số 1: HHDV dùng riêng cho SXKD chịu thuế GTGT ở phụ lục, và mục số 1 ở tờ khai: Giá trị và thuế GTGT của hàng hóa DV mua vào (ở phần mềm HTKK), như vậy đúng chưa các bạn?
Huhu, mong các bạn giúp mình với!