em là kế toán của chi nhánh trên tổng công ty, chi nhánh xí nghiệp em hạch toán phụ thuộc, nên khi khai thuế với trên tổng công ty em chỉ nộp một bảng kê tổng hợp trong phần mềm in ra, đó là tất các hoá đơn đầu vào, ko cần bảng kê jì cả, nên em ko biết là khi ở dưới xí nghiệp em có phát sinh một số nghiệp vụ là hoá đơn đầu vào ghi sai, và một số ko có hoá đơn thì làm sao trên tổgn công ty biết được để mà kê lên nọp cho thuế ạ?Vậy em phải làm sao cho hợp lý? các anh chị ạ? thật tình khi hàng tháng có thể làm báo cáo thuế GTGT thì em có thể yên tâm hơn, chứ như em bây jìơ khi em có kê sai mã số thuế đi chang nữa em cũng khó mà phát hiện ra(vì nếu kê hàng tháng mình đã có phần mềm hổ trợ phát hiện ra sai sót) các anh chị nào có cách jì jùp em với ko?
Tai em vừa mới ra trường mà làm việc của một chi nhành mới thành lập bên công ty xây dựng nên em có rất nhiều thắc mắc, mong được sự chỉ bảo của các anh chị đi trước!!!
Tai em vừa mới ra trường mà làm việc của một chi nhành mới thành lập bên công ty xây dựng nên em có rất nhiều thắc mắc, mong được sự chỉ bảo của các anh chị đi trước!!!