Chuyện là như thế này.
Em với 1 nhân viên nữa làm việc cho cty tư nhân. do quen biết thôi. Nên cuối tháng thì đưa lương thôi chứ ko có BH gì hết. Vì lương có 2 triệu, trừ BH nữa chắc tụi em ko biết sống sao. 2 đứa em ko ký hợp đồng, nếu cục ktra thì làm hợp đồng dễ thôi.
Vấn đề ở đây mà khi hạch toán chi phí tất nhiên phải đưa lương chủ + lương nhân viên vào. Vậy:
- nếu đưa lương chủ+nv vào thì có bị tra hỏi vì sao ko nộp BH không?
- ko có đăng ký mst cá nhân vậy có nên đưa lương nhân viên vào chi phí không?
Giúp e với. gần tới ngày nộp bc quý rồi.
Em với 1 nhân viên nữa làm việc cho cty tư nhân. do quen biết thôi. Nên cuối tháng thì đưa lương thôi chứ ko có BH gì hết. Vì lương có 2 triệu, trừ BH nữa chắc tụi em ko biết sống sao. 2 đứa em ko ký hợp đồng, nếu cục ktra thì làm hợp đồng dễ thôi.
Vấn đề ở đây mà khi hạch toán chi phí tất nhiên phải đưa lương chủ + lương nhân viên vào. Vậy:
- nếu đưa lương chủ+nv vào thì có bị tra hỏi vì sao ko nộp BH không?
- ko có đăng ký mst cá nhân vậy có nên đưa lương nhân viên vào chi phí không?
Giúp e với. gần tới ngày nộp bc quý rồi.