Công Ty mình GĐ ra nước ngoài nghỉ mát 6 tháng.
Trong thời gian này GĐ có làm "Giấy uỷ quyền" cho mình (chức vụ:KTT) ký giấy tờ.
Với những nội dung uỷ quyền : Hoá đơn bán hàng, báo cáo thuế hàng tháng, Báo cáo tài chính, các giấy tờ thuộc nghiệp vụ kế toán... và Hợp đồng mua bán (giữa Cty mình với các cơ quan, tổ chức khác)
Nhưng nay cơ quan Thuế yêu cầu "Giấy uỷ quyền" phải được "Công Chứng" mới hợp lệ (GĐ còn 5 tháng nữa mới về được)
Các bác màu xanh, đỏ, tím, vàng jì jì đấy cho mình bíêt nhưng vậy có đúng ko ?
Nếu có Quyết định hay thông tư hướng dẫn việc này thì post lên cho mình tham khả với nhá.
Trong thời gian này GĐ có làm "Giấy uỷ quyền" cho mình (chức vụ:KTT) ký giấy tờ.
Với những nội dung uỷ quyền : Hoá đơn bán hàng, báo cáo thuế hàng tháng, Báo cáo tài chính, các giấy tờ thuộc nghiệp vụ kế toán... và Hợp đồng mua bán (giữa Cty mình với các cơ quan, tổ chức khác)
Nhưng nay cơ quan Thuế yêu cầu "Giấy uỷ quyền" phải được "Công Chứng" mới hợp lệ (GĐ còn 5 tháng nữa mới về được)
Các bác màu xanh, đỏ, tím, vàng jì jì đấy cho mình bíêt nhưng vậy có đúng ko ?
Nếu có Quyết định hay thông tư hướng dẫn việc này thì post lên cho mình tham khả với nhá.