Chào tất cả các bác !
Em là dân mới vào nghề, hôm nay xếp gọi lên bảo sắp có việc cần em chuẩn bị. Bác nào có biết thì chỉ dạy em với. Tình hình là thế này ạ:
Sắp tới công ty em có mua 04 máy In giấy của một doanh nghiệp A, và sau đó công ty em sẽ cho doanh nghiệp B thuê lại toàn bộ số máy này.
Vậy em muốn xin các bác một số biểu mẫu giấy tờ đến hoạt động: mua 04 máy của công ty A và Cho bên công ty B thuê lại số máy đó.
Xin cảm ơn các bác rất nhiều !
PS: Đây là Email của em: nemchua36[MENTION=162562]gmail[/MENTION].com
Em là dân mới vào nghề, hôm nay xếp gọi lên bảo sắp có việc cần em chuẩn bị. Bác nào có biết thì chỉ dạy em với. Tình hình là thế này ạ:
Sắp tới công ty em có mua 04 máy In giấy của một doanh nghiệp A, và sau đó công ty em sẽ cho doanh nghiệp B thuê lại toàn bộ số máy này.
Vậy em muốn xin các bác một số biểu mẫu giấy tờ đến hoạt động: mua 04 máy của công ty A và Cho bên công ty B thuê lại số máy đó.
Xin cảm ơn các bác rất nhiều !
PS: Đây là Email của em: nemchua36[MENTION=162562]gmail[/MENTION].com
Sửa lần cuối: