Chào anh chị, em có vấn đề sau cần anh chị cho ý kiến:
1)Hàng tháng mình trả lương cho nhân viên thì mình có được tính giảm trừ gia cảnh bản thân cho họ không ạ, hay khi nào có giấy uỷ quyền quyết toán thuế TNCN mới được phép giảm trừ gia cảnh bản thân.( em cần 1 thông tư hay nghị định quy định hàng tháng khi trả thu nhập mình được giảm trừ gia cảnh cho bản thân dù có thu
2)Giảm trừ gia cảnh bản thân có cần phải đăng ký với cơ quan thuế hay làm giấy tờ gì không
3)Nếu hàng tháng được giảm trừ gia cảnh bản thân nhưng nhân viên đó nghỉ làm trước khi quyết toán thuế cuối năm thì doanh nghiệp phải làm sao ạ.
Xin anh chị nào biết giúp đỡ giùm em ạ.Em cảm ơn nhiều !
1)Hàng tháng mình trả lương cho nhân viên thì mình có được tính giảm trừ gia cảnh bản thân cho họ không ạ, hay khi nào có giấy uỷ quyền quyết toán thuế TNCN mới được phép giảm trừ gia cảnh bản thân.( em cần 1 thông tư hay nghị định quy định hàng tháng khi trả thu nhập mình được giảm trừ gia cảnh cho bản thân dù có thu
2)Giảm trừ gia cảnh bản thân có cần phải đăng ký với cơ quan thuế hay làm giấy tờ gì không
3)Nếu hàng tháng được giảm trừ gia cảnh bản thân nhưng nhân viên đó nghỉ làm trước khi quyết toán thuế cuối năm thì doanh nghiệp phải làm sao ạ.
Xin anh chị nào biết giúp đỡ giùm em ạ.Em cảm ơn nhiều !