Em muốn hỏi để tham khảo ý kiến các bác, các bác nào có ý kiến thì cứ comment nha, quản lý hàng hóa ở DN thương mại thì nên thế nào là hợp lý và hiệu quả nhỉ, ví dụ là mình kiểm soát như thế nào khi nhập hàng về, xuất hàng đi, sắp xếp ntn hàng hóa trong kho để dễ ktra ý????????????






Khổ thế, thấy cứ mông lung, ngộ ra cái gì đó nhưng lại ko phát biểu đc. Chị kế toán bảo em giờ phải tìm hiểu về sản phẩm, điểm # giữa hàng này w hàng kia, hình thức đóng gói, bao bì, mẫu mã...để phân biệt hàng, nhận dạng hàng hóa, phụ kiện đi kèm nếu có, khi hàng đến hay xuất đi thì kiểm tra slg. Sau là sẽ xuống kho xếp hàng, xếp hàng này thì tùy thuộc vào mức độ tiêu thụ hàng, thể tích hàng chiếm dụng...Em nêu ra cho các bác nào làm trong cty tm tham khảo.hí
