Giải pháp phần mềm cho công ty dịch vụ tuyển dụng nhân sự

BNIDX

New Member
Hội viên mới

Những khó khăn thường gặp của DN dịch vụ tuyển dụng NS khi triển khai giải pháp phần mềm​

Picture10.png

Dữ liệu bị phân tán không tập trung​

Thông tin CV lưu trữ phân tán gây khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc tìm ứng viên phù hợp khi có yêu cầu tuyển dụng từ nhà tuyển dụng. Mất thời gian cho việc format lại CV của ứng viên để gửi cho nhà tuyển dụng


Analys3.png

Khó trong việc quản lý Marketing​

Không có phần mềm quản lý chiến tiếp thị, các công cụ tiếp thị còn lạc hậu, không đem lại hiệu quả cao nhưng tốn nhiều chi phí. Lượng CV và yêu cầu tuyển dụng quá nhiều nhưng không có công cụ thống kê, phân loại hợp lý.


business2.png

Khó khăn trong chăm sóc khách hàng​

Công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng chưa bài bản và chuyên nghiệp, chưa có các kênh quản lý trải nghiệm ứng viên và nhà tuyển dụng sau khi dùng dịch vụ.


Picture7.png

Công cụ hỗ trợ công việc hàng ngày​

Không có công cụ theo dõi nhắc nhở tình trạng tuyển dụng. Thống kê, báo cáo thủ công tốn nhiều thời gian, số liệu không được chính xác.


Picture15.png

Tương tác tư vấn và khách hàng​

Không có công cụ hỗ trợ giải quyết tranh chấp ứng viên giữa các consultant. Thông tin khách hàng và ứng viên không được bảo mật dễ bị thất thoát


Picture8.png

Khó khăn trong công tác báo cáo​

Một khách hàng có thể dùng nhiều gói dịch vụ khác nhau, và 1 gói dịch vụ có thể nhiều tư vấn tham gia chính vì thế việc quản lý chi phí phải thực sự chi tiết và chính xác. Mặt khác việc thống kê doanh thu, chi phí cũng mất nhiều thời gian khi thực hiện tính toán bằng excel.


Quy trình tổng thể giải pháp phần mềm​

Quy%20Tr%C3%ACnh%20Tuy%E1%BB%83n%20D%E1%BB%A5ng%20Nh%C3%A2n%20S%E1%BB%B1.png



Chi tiết quy trìn h giải pháp phần mềm​

1.Marketing​

Tìm kiếm khách hàng: nhân viên tìm kiếm nguồn khách hàng cần dịch vụ tuyển dụng tiềm năng qua các kênh: Website, Google, quảng cáo, cuộc gọi, ...

2. Kinh doanh​

Chào giá dịch vụ: Sau khi giới thiệu gói tuyển dụng cho khách hàng sẽ tiến hành chào giá dịch vụ đến khách hàng, làm việc với khách hàng để hiểu rõ yêu cầu khách hàng cần tuyển: vị trí, yêu cầu kinh nghiệm, chuyên ngành học, mức lượng.. Nếu khách hàng đồng ý đi đến thương lượng: Sau khi chào giá thành công, 2 bên sẽ tiến hành thương lượng để đưa ra các điều khoản trong hợp đồng.​


3. Tìm kiếm ứng viên phù hợp​

Dựa vào đầu việc cần tìm, bộ phận tuyển dụng tìm kiếm ứng viên phù hợp vị trí tuyển dụng để tiến hành phỏng vấn. Các ứng viên có thể từ database trước đó hoắc tìm kiếm qua các kênh.

4.Phỏng vấn ứng viên​

Sau khi có ứng viên phù hợp với các vị trí yêu cầu của khách hàng, bộ phận phỏng vấn sẽ sắp xếp ứng viên để phòng vấn, có thể phỏng vấn nhiều vòng, và có sự tham gia của khách hàng phỏng vấn.

5.Quản lý công nợ phải thu​

Dựa trên hợp đồng ký khách hàng, kế toán xuất hóa đơn và kiểm soát công nợ phải thu một cách nhanh chóng và chính xác

6.Công cụ báo cáo​

Hệ thống hổ trợ báo cáo về tình hình thực hiện hợp đồng, doanh thu, chi phí, hiệu quả hoạt động từng nhân viên ... một cách trực quan , nhanh chóng, tức thì để nhà quản lý có quyết định nhanh chóng.

Nguồn: https://bnidx.net/ho-tro-doanh-nghiep/tuyen-dung
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top