Giải pháp ERP cho trung tâm đào tạo

BNIDX

New Member
Hội viên mới

Những khó khăn thường gặp của trung tâm đào tạo khi triển khai giải pháp ERP​

Picture10.png

Dữ liệu bị phân tán không tập trung​

Việc quản lý dữ liệu không tập trung thì với khối lượng dữ liệu khách hàng lớn đến từ nhiều chi nhánh sẽ phát sinh các trường hợp bị trùng dữ liệu hay thâm chí là thất thoát, đánh mất dữ liệu.
Analys3.png

Khó trong việc quản lý Marketing​

Không có công cụ trợ giúp cũng như thống kê hiệu quả của các chiến dịch marketing. Không biết được chính xác chi phí bỏ ra và học viên hu hút được tử một chiến dịch.
business2.png

Khó khăn trong quản lý giảng viên​

Không có công cụ giúp quản lý hợp đồng giảnh dạy, quản lý xếp lịch giảng dạy theo từng khoá học, hay khó khăn hơn là tính ngày công và lương cho các giảng viên.
Picture7.png

Khó khăn trong xếp lớp - xếp lịch​

Đây được xem là một trong những khó khăn gây đau đầu nhất cho người quản lý. Xếp lịch thủ công chiếm dụng rất nhiều thời gian và công sức mà khi đó ra có thể làm những việc khác quan trọng hơn.
Picture15.png

Khó khăn trong chăm sóc khách hàng​

Các công cụ chăm sóc khách hàng còn lạc hậu, không nắm bắt và ghi nhận được nhu cầu cũng như phản hồi của học viên. Từ có không có định hướng cải thiện chất lượng, nâng cao sự hài lóng khách hàng
Picture8.png

Khó khăn tính doanh thu - chi phí​

Một học viên có thể học được nhiều khóa học khác nhau, chính vì thế việc quản lý học phí phải thực sự chi tiết và chính xác. Mặt khác việc thống kê doanh thu, chi phí cũng mất nhiều thời gian khi thực hiện tính toán bằng excel.

Quy trình tổng thể của giải pháp ERP​

giải pháp erp cho doanh nghiệp


Chi tiết quy trình giải pháp ERP​

1.Marketing​

Tìm kiếm khách hàng: nhân viên tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng qua các kênh: Website, Google, quảng cáo, cuộc gọi, ...
Tiếp thị và tư vấn dịch vụ: các khách hàng tiềm sẽ được chăm sóc qua các kênh: Email, meeting, gọi điện, ...

2. Tiếp cận học viên​

Tiếp thị và tư vấn các lớp học: các khách hàng tiềm năng sẽ được chăm sóc bằng email, gặp trực tiếp và gọi điện. Sau khi giới thiệu lớp học cho khách hàng có thể cho khách hàng trải nghiệm sẽ tiến hành chào giá dịch vụ đến khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý sẽ đến bước đăng ký lớp học.​


3. Tổ chức và đăng ký lớp học​

Bộ phận phụ trách tổ chức lớp học sẽ tổ chức lớp học: địa điểm, giáo viên, giáo trình, tea break...
Học viên tiến hành đăng ký lớp học: thông tin lớp học, thời gian học, học phí đóng, sau khi đóng tiền thì học viên được phát tài liệu học tập.

4.Check in tại lớp học​

Tại lớp học tiến hành thủ tục điểm danh, quản lý lớp học, quản ly thi chứng chỉ...

5.Chăm sóc học viện​

Trong quá trình học và sau lớp học học viên được chăm sóc bằng bài đánh giá giao viên, cơ sở vật chất, chất lượng phục vụ lớp học. sau khóa học sẽ có gởi thông tin lớp học mới, các chương trình chăm sóc học viên cũ.

6.Công cụ báo cáo​

Hệ thống hổ trợ báo cáo về học viên, doanh thu, chi phí theo khóa học, đồng thời bao cáo phân tích môn học, vị trí trung tâm, giáo viên.... một cách trực quan , nhanh chóng, tức thì để nhà quản lý có quyết định nhanh chóng.

Nguồn: https://bnidx.net/ho-tro-doanh-nghiep/dao-tao
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top