Giải pháp ERP cho công ty thi công bản hiệu

BNIDX

New Member
Hội viên mới

Những khó khăn thường gặp của DN bảng hiệu quảng cáo khi triển khai giải pháp ERP cho doanh nghiệp​

Picture10.png

Dữ liệu khách hàng bị phân tán​

Từng bộ phận sẽ tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố Khách Hàng một cách riêng lẻ và rời rạc khiến các bộ phận không thể theo dõi hết những vấn đề liên quan đến Khách Hàng xảy ra hằng ngày.


Analys3.png

Khó trong việc quản lý Marketing​

Khó khăn cho việc khai thác dữ liệu khách hàng tiềm năng để tìm kiếm thêm khách hàng mới.
Khó khăn trong việc tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng cũng như thỏa mãn nhu cầu khách hàng hiện có


business2.png

Khó khăn trong chia sẽ thông tin​

Rất nhiều thông tin quan trọng không được chia sẻ giữa các nhân viên và lãnh đạo kịp thời; thậm chí nhiều phản hồi của khách hàng bị bỏ sót hoặc bị lãng quên trong quá trình quản lý.


Picture7.png

Khó quản lý hoạt động kinh doanh​

Khó khăn trong việc theo dõi tiến trình chăm sóc cũng như nắm được nhu cầu thực sự của khách hàng qua nhân viên kinh doanh, không biết được chính xác tỷ lệ chuyển đổi KH tiềm năng thành KH thực sự. Chưa có các công cụ chức năng hỗ trợ nghiệp vụ bán hàng: Báo giá, cơ sở dữ liệu giá, tìm giá tốt nhất…


Picture15.png

Khó khăn trong chăm sóc khách hàng​

Nhân viên không có cách thức chăm sóc khách hàng phù hợp vì không có đủ thông tin chi tiết về khách hàng (sở thích, lịch sử dụng dịch vụ..). Tốn nhiều thời gian để truy xuất lịch sử chăm sóc, lịch sử đi tour của khách hàng.


Picture8.png

Khó khăn trong thông kê báo cáo​

Thiếu công cụ hỗ trợ ra quyết định (các báo cáo quản lý thu chi, công nợ, phân tích thống kê trên các số liệu khách hàng


Quy trình tổng thể giải pháp ERP cho doanh nghiệp​

Quy%20Tr%C3%ACnh%20Ho%E1%BA%A1t%20%C4%91%E1%BB%99ng%20Thi%20c%C3%B4ng%20b%E1%BA%A3ng%20hi%E1%BB%87u.png




Chi tiết quy trình giải pháp ERP cho doanh nghiệp​

1. Marketing​

Tìm kiếm khách hàng: nhân viên tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng qua các kênh: Website, Google, quảng cáo, cuộc gọi, ...


2. Tư vấn khách hàng​

Tư vấn dịch vụ: các khách hàng tiềm sẽ được chăm sóc và tư vấn, các thông tin về các gói sản phẩm bảng hiệu, những lợi ích, chương trình khuyến mãi.. sẽ được bạn nhân viên trao đổi với khách hàng.


3. Kinh doanh-hợp đồng​

Chào giá dịch vụ: Sau khi giới thiệu sản phẩm cho khách hàng có thể giới thiệu cho khách hàng về các mẫu mã đã làm để khách hàng trải nghiệm thực tế sau đó sẽ tiến hành chào giá đến khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý đi đến thương lượng: Sau khi chào giá thành công, 2 bên sẽ tiến hành thương lượng để đưa ra các điều khoản trong hợp đồng.​



4. Quản lý thực hiện công việc​

Sau khi ký hợp đồng bộ phận sản xuất tiến hành sản xuất các thành phần cấu kiện,in decan,.. sau đó bộ phận lắp ráp sẽ thi công, hệ thống quản lý công việc cho từng công đoạn này.


5.Quản lý công nợ​

Dựa trên hợp đồng ký khách hàng, phiếu giao hàng và điều khoản thanh toán, kế toán xuất hóa đơn và kiểm soát công nợ phải thu một cách nhanh chóng và chính xác


6.Chăm sóc khách hàng​

Bộ phận chăm sóc khách hàng thực hiện chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ các mẫu bảng mới, công nghệ thi công lắp ráp


7.Công cụ báo cáo​

Hệ thống hổ trợ báo cáo về tình hình thực hiện thực hiện công việc, doanh thu, chi phí, hiệu quả hoạt động từng nhân viên ... một cách trực quan , nhanh chóng, tức thì để nhà quản lý có quyết định nhanh chóng.



Nguồn: https://bnidx.net/su-kien-marketing/thi-cong-bang-hieu-quang-cao
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top