Giải pháp ERP cho công ty cung cấp thiết bị văn phòng

BNIDX

New Member
Hội viên mới

Những khó khăn thường gặp của DN cung cấp thiết bị văn phòng khi triển khai giải pháp ERP​

Picture3.png

Marketing​

Chi phí cho Marketing quá nhiều, tổn thất nhiều nguồn lực. Không có cách nào kiểm soát và đánh giá được hiệu quả thực sự của 1 chiến dịch mang là như thế nào?
business33.png

Chăm sóc khách hàng​

Nhân viên kinh doanh chăm sóc trùng một khách hàng dẫn đến mâu thuẫn trong doanh nghiệp. Hoạt động chăm sóc khách hàng kém do không nắm bắt được thông tin của khách hàng khiến việc xây dựng lòng trung thành không hiệu quả.
business2.png

Đánh giá nhân viên​

Không có công cụ quản lý, phân công điều phối hoạt động của nhân viên. Từ đó không kiểm tra, đánh giá hiệu quả được hoạt động của từng nhân viên trong doanh nghiệp.
data.png

Dữ liệu​

Dữ liệu của doanh nghiệp bị phân tán ở nhiều nơi, nhiều phòng ban riêng lẻ. Gây thất thoát thông tin và khó khăn trong việc tìm kiếm và truy suất dữ liệu..
Picture8.png

Công cụ báo cáo​

Không có công cụ hỗ trợ lập báo cáo một cách toàn diện về hoạt động, chi phí, hợp đồng, khách hàng, doanh thu, lợi nhuận và các báo cáo cần thiết khác.
business1.png

Vận hành​

Không kiểm soát tồn kho không biết mặt hàng nào lời nhuật tốt, công nợ phải thu không kiểm soát được, bị chiếm dụng vốn..

Quy trình tổng thể giải pháp ERP​

2021-08-17_22h44_09.png


Chi tiết quy trình giải pháp ERP​

1.Marketing​

Tìm kiếm khách hàng: nhân viên tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng qua các kênh: Website, Google, quảng cáo, cuộc gọi, ...
Tiếp thị và tư vấn dịch vụ: các khách hàng tiềm sẽ được chăm sóc qua các kênh: Email, meeting, gọi điện, ...

2. Kinh doanh​

Chào giá dịch vụ: Sau khi giới thiệu sản phẩm cho khách hàng có thể cho khách hàng trải nghiệm sẽ tiến hành chào giá dịch vụ đến khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý đi đến thương lượng: Sau khi chào giá thành công, 2 bên sẽ tiến hành thương lượng để đưa ra các điều khoản trong hợp đồng.​

3. Mua hàng​

Khi có đơn hàng thì nhân viên kinh doanh kiểm tra tồn không nếu không tiến hành đặt đơn mua hàng từ nhà cung cấp. Quy trình mua hàng gồm qua các bước: Yêu cầu báo giá--> nhận báo giá --> Làm PO--> nhận hàng--> Công nợ phải trả.

4. Quản lý kho​

Quản lý tồn kho tức thì, cho phép người dùng biết được thông tin tồn kho, có min-max stock để quản lý việc mua hàng hợp lý.

Liên hệ chúng tôi

5. Giao hàng​

Phần giao hàng có thể giao trực tiếp từ nhà cung cấp hoặc giao ở kho công ty. Hệ thống quản lý quá trình giao hàng: Ai giao, đơn hàng nào? thông tin đơn hàng, ngày nào giao, cung đường giao như thế nào?

6. Công nợ phải trả​

Dự vào thông tin đơn hàng mua, phiếu nhâp kho và hóa đơn nhận được từ nhà cung cấp, hệ thống sẽ giúp bộ phận kế toán phải trả quản lý thông tin hàng hóa và kiểm về số lượng của PO, số lượng nhận và số trên hóa đơn để theo dõi cách dễ dàng và nhanh chóng.

7. Công nợ phải thu​

Dựa trên hợp đồng ký khách hàng, phiếu giao hàng và điều khoản thanh toán, kế toán xuất hóa đơn và kiểm soát công nợ phải thu một cách nhanh chóng và chính xác

8. Công cụ báo cáo​

Hệ thống hổ trợ báo cáo về tình hình thực hiện đơn hàng, tồn kho, doanh thu, chi phí, hiệu quả hoạt động từng nhân viên ... một cách trực quan , nhanh chóng, tức thì để nhà quản lý có quyết định nhanh chóng.

Nguồn: https://bnidx.net/ho-tro-doanh-nghiep/thiet-bi-van-phong
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top