GIA HẠN THẺ NẾU CHƯA CÓ BẢNG LƯƠNG

bangtuyet_99

New Member
Hội viên mới
Chào mọi người,
Cho mình hỏi nếu mình đăng ký bảo hiểm lần tiếp theo ( gia hạn thẻ bảo hiểm) nhưng tiền lương lần này tăng lên theo quy định mức lương tối thiểu 1.350.000 thì mình có cần nộp bảng lương cho bảo hiểm không? Hay vẫn làm bình thường như trước đây, chỉ cần điều chỉnh lương trong bảng 03a-tbh?
Cảm ơn mọi người.
 
Ðề: GIA HẠN THẺ NẾU CHƯA CÓ BẢNG LƯƠNG

Trước tiên bạn phải đăng ký lại thang bảng lương ở phòng lao động.
Sau đó khai báo tăng tiền lương theo biểu bảng 03a-tbh
Kèm theo: Quyết định tăng lương của từng người
về việc gia hạn thẻ thị không cần kèm theo bảng lương đâu bạn. Miễn sao mình đã đóng tiền đầy đủ là ok rùi.
Mình cũng mới gặp trường hợp này nên cũng muốn chia sẽ cùng bạn.
 
Chào cả nhà. Mình làm ở công ty cổ phần.Trươc1 kia cty minh có đăng ký đóng BHXH cho ban giám đốc công ty. Nhưng hiện tại Giám đốc mình không muốn đóng bảo hiểm nên bảo mình làm hồ sơ lên bảo hiểm để cắt giảm. Một người là chủ tích HĐQT và một người là Giám đốc. Vì thế ai có công văn giải trình vì sao cắt giảm thì cho mình xin với. Ngoài ra còn có mẫu giấy gì nửa không?????? Mong cả nhà giúp đở mình hoàn thành nhiệm vụ.
Chân thành cảm ơn!!!!!!!!!!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top