Công ty mình có mua một lô phần mểm bao gồm :
Office ProPlus2007 ( 20 bộ ) tổng giá là VND 170 triệu.
WinCAL 2008 ( 20 bộ ) tổng giá là VND 20 triệu
Mình đã hạch toán thành 02 TSCD Vô hinh cho hai loại phần mềm này.
Xin hỏi các bạn mình làm như vậy có đúng ko?
Thực ra mình chỉ hơi phân vân vì trên Hoá đơn kê ra số lượng bộ thôi.
Còn theo mình hiểu thì : giá trị s/d trên 1 năm, giá trị trên 10tr, có xác định được lợi ích trong tương lai, và có thể hiểu đây là chi phí mình bỏ ra để được sử dụng loại phần mềm này.
Xin nghe cao kiến của các bạn.
Office ProPlus2007 ( 20 bộ ) tổng giá là VND 170 triệu.
WinCAL 2008 ( 20 bộ ) tổng giá là VND 20 triệu
Mình đã hạch toán thành 02 TSCD Vô hinh cho hai loại phần mềm này.
Xin hỏi các bạn mình làm như vậy có đúng ko?
Thực ra mình chỉ hơi phân vân vì trên Hoá đơn kê ra số lượng bộ thôi.
Còn theo mình hiểu thì : giá trị s/d trên 1 năm, giá trị trên 10tr, có xác định được lợi ích trong tương lai, và có thể hiểu đây là chi phí mình bỏ ra để được sử dụng loại phần mềm này.
Xin nghe cao kiến của các bạn.