Em xin nói trước, em thắc mắc vấn đề này, tìm mãi thấy chỗ này có vẻ thích hợp nhất, nếu như ko đúng nới đúng chỗ mong các pác chuyển dùm em. Thank you very much!
Em muốn hỏi về cách ghi các chứng từ kế toán, cụ thể là em đi học Cô giáo chỉ cách ghi vào các hóa đơn, phiếu thu, chi, xuất nhập... Trong mỗi chứng từ lại có phần "chứng từ gốc kèm theo". Em ko rõ trong thực tế trình tự ghi chứng từ như thế nào (cái nào trước, cái nào sau?) để xác định ghi chứng từ gốc đi kèm. Em chưa làm thực tế bao giờ nên chỗ này hơi rối, mong các anh chị gỡ dùm. Em cám ơn cả nhà nhiều!
Em muốn hỏi về cách ghi các chứng từ kế toán, cụ thể là em đi học Cô giáo chỉ cách ghi vào các hóa đơn, phiếu thu, chi, xuất nhập... Trong mỗi chứng từ lại có phần "chứng từ gốc kèm theo". Em ko rõ trong thực tế trình tự ghi chứng từ như thế nào (cái nào trước, cái nào sau?) để xác định ghi chứng từ gốc đi kèm. Em chưa làm thực tế bao giờ nên chỗ này hơi rối, mong các anh chị gỡ dùm. Em cám ơn cả nhà nhiều!