Giúp em với các bác ơi!!! T T
Cty em có dưới 10 lao động (DN Siêu nhỏ nhỉ?) trước đây sử dụng hóa đơn tự in (giờ gọi là đặt in ạ) e đã đăng ký sd hết 31/3/2011 rồi. HĐ còn rất nhiều vì thế qua 31/3 này em phải hủy hết ạ?
NẾU:
1. Em muốn tự in HĐ từ phần mềm ra, DN nhỏ như em có tự in được ko? thủ tục ntn ạ?
2. Trường hợp em muốn đăng ký sử dụng tiếp những hóa đơn đặt in cũ đấy có được không? vì e thấy nội dung, thông tin trên HĐ cũng đầy đủ theo quy định (HĐ này e đặt in từ 2009)
3. Nếu Cty em phải hủy HĐ cũ và làm thủ tục đặt in mới thì sẽ không kịp, vậy em có thể làm thủ tục mua hóa đơn của thuế trước rồi sau này làm mẫu và đặt in để sử dụng được không?
Sếp bên e muốn sd HĐ đặt in or tự in cơ ạ!
Giúp em trả lời gấp với!!! e gọi lên cục thuế, chi cục thuế mà mãi ko đc, huhuhh....hoang mang wa', h còn lơ mơ T T
Cty em có dưới 10 lao động (DN Siêu nhỏ nhỉ?) trước đây sử dụng hóa đơn tự in (giờ gọi là đặt in ạ) e đã đăng ký sd hết 31/3/2011 rồi. HĐ còn rất nhiều vì thế qua 31/3 này em phải hủy hết ạ?
NẾU:
1. Em muốn tự in HĐ từ phần mềm ra, DN nhỏ như em có tự in được ko? thủ tục ntn ạ?
2. Trường hợp em muốn đăng ký sử dụng tiếp những hóa đơn đặt in cũ đấy có được không? vì e thấy nội dung, thông tin trên HĐ cũng đầy đủ theo quy định (HĐ này e đặt in từ 2009)
3. Nếu Cty em phải hủy HĐ cũ và làm thủ tục đặt in mới thì sẽ không kịp, vậy em có thể làm thủ tục mua hóa đơn của thuế trước rồi sau này làm mẫu và đặt in để sử dụng được không?
Sếp bên e muốn sd HĐ đặt in or tự in cơ ạ!
Giúp em trả lời gấp với!!! e gọi lên cục thuế, chi cục thuế mà mãi ko đc, huhuhh....hoang mang wa', h còn lơ mơ T T