Form lập các loại đơn.

tamtamst3

New Member
Hội viên mới
Vào thẳng vấn đề, mình đang làm một chương trình về quản lý CSDL trong Access. Cũng gần hoàn thành nhưng đang kẹt tại phần tạo Form lập các loại đơn ( đơn đặt hàng, đơn bán hàng ).
Theo chủ ý của mình, khi cần đặt hàng hay có khách mua hàng thì mở form đó lên, chọn chọn chọn gì gì xong rồi ấn "In" thì xuất ra report chứa các thông tin mình vừa chọn.
Mình trình bày như thế, mong các bạn hữu, anh chị giúp đỡ mình. Nếu có gì chưa tường minh xin gửi lại câu hỏi mình sẽ trình bày cặn kẽ hơn. Có file kèm theo bên dưới, form xảy ra vấn đề là form "fpmh" và "fdnh".
Xin cảm ơn!
À quên, mình bổ sung là không phải in chơi thôi nhé, như form "fpmh" và "fdnh" trình bày thì có nút đồng ý ấy, click vào thì thông tin được lưu vào table như mình nhập trực tiếp từ table vậy. Nhưng thông tin trong đơn hàng thuộc 2 table khác nhau. Làm sao có thể vừa thêm bên table này lại vừa thêm bên table kia trong khi data source chỉ nhận từ 1 nguồn? Đau đầu quá :giavo:
Mình mới tập tành thôi nên cũng có nhiều thứ hơi xa lạ. Mong các pro hướng dẫn thêm :noinhiu:
Link chương trình của mình bên dưới nhé: docs.google.com/file/d/0B2vxVSCrtmrUcnVGLVNlWU9SbUk/edit?usp=drive_web
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top