Em nhớ anh - Người yêu cũ....

vipotech

New Member
Hội viên mới
Mình và S quen nhau từ hồi học cấp 2. S hơn mình 1 tuổi. Hồi đó mình cao hơn S nên bị S gọi là con cò, bọn mình đã quen nhau như vậy. Rồi yêu nhau từ lúc nào không biết. Tình yêu đó đẹp và trong sáng. Hè năm lớp 11, mình đã gặp phải "yêu râu xanh", người đó có quen biết với gia đình mình. Sau chuyện đó mình suy sụp thực sự. Mình cảm thấy không thế đón nhận tình yêu từ S nữa nên mình chia tay, mình nói dối S là mình đã yêu người khác. Dù chia tay nhưng mình vẫn lặng lẽ nhìn S từ xa...
S hận mình nên không thi ngành sư phạm như lời hứa của 2 đứa mà thi vào ĐH Luật TP.HCM. S đi học, mình thấy chơi vơi, trống vắng. Sau đó mình cũng thi vào trường Luật, hy vọng sẽ gặp được S. Nhưng năm đó mình đã bị đau nên k thể hoàn thành môn thi thứ 3, thế là rớt. Mình nộp NV2 vào Kinh tế Đà Nẵng và học kế toán. Thời gian trôi đi, có một số người ngỏ ý yêu mình nhưng trong lòng mình vẫn chưa quên được mối tình đầu kéo dài gần 4 năm ấy.
Cách đây 3 năm, S về ĐN thăm mình, lúc ấy S đã đến với 1 người bạn ở gần nhà mình. Nhưng S bảo muốn được gặp mình 1 lần để sau đó sẽ quên tất cả những tc giữa 2 đứa. S chỉ về có 1 ngày đêm. Ngày hôm đó mình và S gặp nhau, cùng có cảm giác như k thể xa nhau được. Lần đầu tiên S nắm tay, hôn mình. Ngày đó mình thực sự hạnh phúc.
S về, về với cuộc sống của S, về với Th (tên cô bạn gái đó). Mình sau đó cũng gặp 1 người khác và mình bắt đầu tình yêu mới sau đó 2 năm. Mình và S thỉnh thoảng vẫn giữ liên lạc với nhau.
Thời gian gần đây, người yêu mình thất nghiệp và đã về quê ở Hà Tĩnh. Anh ấy bảo nếu mình lấy ânh ấy thì phải về quê, anh ấy không muốn làm xa nhà nữa, bảo mình về rồi buôn bán ngoài chợ. hic. Mình đang có ý định học cao học và thực hiện ước mơ làm giáo viên của mình nên mình không thể về ngoài đó cùng anh ấy được. Ba mẹ mình cũng phản đối việc mình về ngoài đó buôn bán, vì giờ đây mình đang có công việc khá ổn định.
Cuối tuần vừa rồi, S về ĐN gặp mình. Mình vẫn biết là ngày trước S hận mình nên đã làm việc không kể ngày đêm để chứng minh cho mình thấy S có thể làm được mọi thứ vì mình. Giờ đây S đã là một luật sư. Giữa S và Th có nhiều điều k hợp nhau và đã nhiều lần S chia tay nhưng Th lại níu kéo.
S bảo đã hơn 6 năm sau ngày chia tay mà vẫn chưa thể quên mình, có lúc chỉ muốn bay ra ĐN để gặp mình 1 lát rồi vô lại SG nhưng sợ người yêu của mình ghen.
Giờ thực sự những tình cảm cũ đang tràn về, mình không biết phải làm thế nào. Mình đang có ý định vô SG làm việc, mình muốn tìm công việc ở trong đó để thay đổi cuộc sống và một phần trong mình cũng muốn được ở gần S hơn. Đến bay giờ S vẫn còn ghét mẹ mình vì ngày trước vì mẹ mà xãy ra chuyện không hay với mình, mẹ đã không bảo vệ mình dù biết chuyện tên đó hãm hại mình. Và chính mẹ mình đã vì tên đó mà ngăn cản chuyện tc giữa mình và S. Dường như hận thù giữa S và mẹ mình khó mà xóa bỏ được.
Có lúc mình nghĩ S là người không quyết đoán, S vẫn yêu mình nhưng không thể chia tay với Th vì nghỉ thấy tội cho Th, dù sao Th cũng yêu S 4,5 năm nay rồi.
Giờ mình thấy mất phương hướng trong chuyện tc quá. Mình k biết có nên quên S hay k khi mà trong lòng mình tc vẫn còn nặng lắm. Rồi công việc mình nên làm thế nào? Có nên vào SG hay ở lại ĐN? Gia đình mình giờ đang gặp khó khăn về tài chính, với mức lương 3,5tr của mình hiện giừo thì mình k thể giúp j cho gia đình được.
Mình giờ rối lắm, mình mong nhận được sự chia sẻ chân thành từ mọi người trong diễn đàn.
 
Ðề: Em nhớ anh - Người yêu cũ....

cũng khó nói, công việc là công việc, tình cảm là tình cảm. có lẽ tình cảm nên dứt khoát bạn àh. mình thấy hai người đã tìm cho nhau những hp riêng rồi. giờ lại quay lại mình thấy sao ý. còn tùy vào bạn thôi. chuyện tình cảm khó nói. mình mong bạn hãy sáng suốt lựa chọn quyết định đúng đắn cho mình. có gì mún nhắn tin nc thì nhắn vào email cho mình: lanlanlannb2011@gmail.com
 
Ðề: Em nhớ anh - Người yêu cũ....

Hằng ngày, mình nhận được những tn đầy yêu thương và cả những cuộc gọi lúc nửa đêm của S. Mình đã nói với S đừng liên lạc với mình nữa, mình cần thời gian. Nhưng k hiểu sao mình vẫn trả lời tn, điện thoại của S như vậy. Mình thấy ghét chính bản thân mình quá.
Có bạn nào làm kế toán trong SG k? Mình chưa biết môi trường nào tốt hơn, ĐN hay SG?
 
Ðề: Em nhớ anh - Người yêu cũ....

Tình yêu có quyền được lựa chọn mà bạn. Nếu S thực sự yêu thương và xđ với bạn thì S sẽ tìm 1 cv ổn định cho bạn. Rồi bạn vào SG làm cũng chưa muôn. Hãy sống với tình yêu đích thực của mình. Nếu 2 người còn tình cảm sâu nặng như thế chẳng có lý do gì mà k thể quay lại được với nhau! Vì
Chúc bạn hạnh phúc...
 
Ðề: Em nhớ anh - Người yêu cũ....

Hãy để quá khứ thuộc về quá khứ. nó sẽ đẹp mãi nếu ta chỉ nối tiếc mà không tiếp nối nó để rồi phải ân hận phải xám hối với người đang ở bên ta. Cuộc đời là một vòng xoay đừng cố xay lại cái dây cót đồng hồ đó - nó sẽ đứt nếu không chạy đúng chiều của mình!
Hãy mạnh mẽ và mãn nguyện với những gì đang là hiện tại của mình- tự xây dựng cho mình một tương lai tốt đẹp mà khôgn hpari phụ thuộc vào ai- dựa dẫm vào ai cả bạn nhé.
Chúc bạn luôn vui vẻ -hạnh phúc - an lành!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top