Em hận a và gđ a

Ðề: Em hận a và gđ a

gieo nhân nào, gặp quả ấy thôi bạn. Người đàn ông như vậy không đáng để m nghĩ đến vậy hận làm gì cho phí tuổi thanh xuân. Cách trả thù tốt nhất là mình sống hạnh phúc, tốt hơn trước để chứng minh rằng bỏ bạn là mất mát lớn nhất của tên đấy

Chỉ mới 23 tuổi đầu thôi, nhưng xem ra mình cũng từng trải, hic…
Từng có được mối tình đầu đẹp như mong muốn, rồi được gia đình người yêu đối đãi tốt, những tưởng cuộc sống hạnh phúc bắt đầu, nhưng ai ngờ đối lập với những lời nói nhỏ nhẹ, cách đón tiếp nồng nhiệt đó lại là sự phản đối ngầm và ép buộc người yêu mình rồi xa mình. Khi biết được sự thật và biết anh nhu nhược nghe theo gia đình, mình đã kiên quyết từ bỏ, lao đầu vào công việc, cũng từng nói với anh 1 câu khi chia tay:”tôi sẽ hận anh suốt đời”, nhưng đến giờ mình vẫn có thể đối mặt với họ với vai trò là 1 người bạn!
 
Ðề: Em hận a và gđ a

Cố gắng lên bạn nha, cách đây 4 năm về trước mình cũng rơi vào tình cảnh giống như của bạn, ng ấy nghe lời gia đình để cưới người con gái khác, thật sự lúc ấy mình rất đau, nhưng thời gian sẽ là liều thuốc để chữa lành thôi bạn ah, cố gắng lên bạn nhé!
 
Ðề: Em hận a và gđ a

Mấy mèng ơi đừng bùn nữa nha, anh xl anh chỉ là thằng bám váy mẹ thui
anh k thể bảo vệ e, ty của chúng mềnh anh chỉ biết xl và ra đi
hoho.......................................!
Thà rằng bỏ đi hết ta làm lại từ đầu, thà rằng bỏ đi hết ta chẳng nợ gì nhau là o sờ kê.
Mấy mèng đừng bùn nữa nha
 
Ðề: Em hận a và gđ a

Thà là sớm biết người ta không xứng đáng để mà tránh, còn hơn là sau khi cưới rồi mới biết thì đâu khổ hơn nữa. Tương lai mình còn dài lắm bạn.. hãy cố lên nhé. mình cũng từng gặp nhiều cú sốc trông tình yêu. lúc đầu mình nghĩ mĩnh sẽ không thể vượt qua ma sống hạnh phúc được, nhưng rồi thời gian và công việc sẽ giúp bạn vượt qua hết tất cả. Tương lai đẹp đang chờ đón bạn. Cố lên bạn.
 
Ðề: Em hận a và gđ a

chủ top cũng có cai hoàn cảnh na ná mình. mình phải lâp cái topic mới , mọi người vào cũng hộ ná :" gia đình tình yêu phản đối ^^"
 
Ðề: Em hận a và gđ a

Đúng là đàn ông, quên đi bạn ạ, đọc bài viết của bạn mà tớ cũng đang sôi máu theo đây. Cái bọn đàn ông mà ko bảo vệ được tình yêu cuiả mình thì nên quên đi bạn ạ, yêu mà như thế à. Mà chắc gì là mẹ ko đồng ý, biết đâu người ta có người mới rồi, chỉ lấy cái cớ ấy ra để chia tay thôi. Vù mình có làm gì sai đâu mà có nguyên nhận chia tay bạn. Thôi quên đi. Đừng tin vào ai quá bạn ạ. Sẽ đau lắm đấy. Cố lên nhé!

Có duyên nhưng không có phận ! Âu cũng là cái số
Nếu đổi chỗ cho nhau không biết chủ pic + Thủy em sẽ hiểu được người ta. :maucam:
 
Ðề: Em hận a và gđ a

những thứ hận thù đấy k giúp chó mình gì cả , chỉ biết sống tốt . mình đã từng như thế nhưng nghĩ lại hận làm gì , khoảng tg yêu nhau có lẽ ng ta cũng đối xử tốt với bạn đúng k . nên k cần hận làm gì cả . sống bjo thôi .
 
Ðề: Em hận a và gđ a

Bạn đừng buồn nữa, mình cũng đang rơi vào tình cảm không khác gì bạn đâu. Nhưng mình tự động viên bản thân mình: đúng hay sai thì mọi sự lựa chọn đều có cho ta kết quả hết, nghĩ theo một chiều hướng khác thì rời khỏi những người đàn ông không có bản lĩnh là điều tốt cho cuộc sống gia đình sau này và thật tội nghiệp cho những ai vớ phải thôi, thế giới này có người vô tâm, lạnh lùng thì có người biết quan tam và trân trọng tình cảm bạn ah. Gắng nhé!

---------- Post added at 11:02 ---------- Previous post was at 11:00 ----------

Hãy bắt đầu làm mới bản thân và gạt sự hận thù sang một bên điều ấy sẽ rút ngắn thời gian đưa bản thân tới ngày hạnh phúc.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top