Chào cả nhà.
Mọi người cho mính hỏi : Vì hàng tháng cty mình có chi một khoản gọi là đóng tiền gửi xe cho nhân viên mà không có hoá đơn nên mình đưa vào chi phí tiền lương (cộng vào bảng lương luôn). Nhưg trong HĐLĐ không có mục ghi mà trợ cấp tiền gưỉ xe. VẬy cả nhà cho e hỏi.
+ KHoản cp đó có đc coi là lương hợp lý không?(mình có phải thêm hay sửa lai HĐLĐ ko?)
+ Có phải tính thuế TNCN khoản tiền đó không ?
Xin cảm ơn cả nhà.
Mọi người cho mính hỏi : Vì hàng tháng cty mình có chi một khoản gọi là đóng tiền gửi xe cho nhân viên mà không có hoá đơn nên mình đưa vào chi phí tiền lương (cộng vào bảng lương luôn). Nhưg trong HĐLĐ không có mục ghi mà trợ cấp tiền gưỉ xe. VẬy cả nhà cho e hỏi.
+ KHoản cp đó có đc coi là lương hợp lý không?(mình có phải thêm hay sửa lai HĐLĐ ko?)
+ Có phải tính thuế TNCN khoản tiền đó không ?
Xin cảm ơn cả nhà.