Chào các bạn. Mình đang làm cho đơn vị HCSN có thu, cụ thể làm kế toán nhà nghỉ của ngành. Các bạn cho mình hỏi khi CB ngành đi nghỉ bằng phiếu nghỉ thì khi hạch toán doanh thu thì định khoản như thế nào? Hình thức chỗ mình là đầu năm nhận kinh phí của cấp trên căn cứ vào lượng dự tính phiếu nghỉ trong năm. sau đó chi dần vào chi phí phục vụ CB đi nghỉ và thu phiếu về thanh toán với đơn vị cấp trên.
Và kinh phí nhận về đầu năm ấy mình định khoản như thế này có đúng hay không:
Nợ TK 111: 1.200.000.000
Có TK 411: 1.200.000.000
Hay là phải đưa vào tài khoản 461 ? Cảm ơn mọi người.
Bạn Kimchi9005 nếu có trên mạng thì giúp mình nhé cám ơn nhiều
Và kinh phí nhận về đầu năm ấy mình định khoản như thế này có đúng hay không:
Nợ TK 111: 1.200.000.000
Có TK 411: 1.200.000.000
Hay là phải đưa vào tài khoản 461 ? Cảm ơn mọi người.
Bạn Kimchi9005 nếu có trên mạng thì giúp mình nhé cám ơn nhiều
Sửa lần cuối: