dạ, em là thành viên mới, em đang thử việc tại công ty du lịch, cho em hỏi với ạ.
Tháng 12 này công ty có thanh lý hợp đồng cho 1 tour du lịch, mà thấy xuất 2 tờ hóa đơn, chia ra tạm ứng đợt 1 là 50% tổng giá trị tiền và thanh toán đợt 2 phần còn lại. Như vậy xuất 2 lần đúng không ạ, thế khi mình hạch toán và đưa lên bảng kê đầu ra ntn ạ, em cám ơn
Tháng 12 này công ty có thanh lý hợp đồng cho 1 tour du lịch, mà thấy xuất 2 tờ hóa đơn, chia ra tạm ứng đợt 1 là 50% tổng giá trị tiền và thanh toán đợt 2 phần còn lại. Như vậy xuất 2 lần đúng không ạ, thế khi mình hạch toán và đưa lên bảng kê đầu ra ntn ạ, em cám ơn