Mình mới nhận làm kế toán Công ty cho thuê văn phòng mà chị kế toán cũ hỏi cứ kiểu không muốn trả lời cho mình nên nhiều cái mình chưa rõ, mọi người chỉ giúp mình với nhé:
1. Hóa đơn bán ra tháng 1 năm 2016, thấy ghi xuất tiền điện T12/2015 thì doanh thu ghi nhận như thế nào (vì tiền điện tháng trước thì tháng này xuất hóa đơn).
2. Hóa đơn bán ra xuất luôn tiền thuê VP 3 tháng 1+2+3/2016, ghi nhận luôn doanh thu của tháng 1 có được không vì nó vẫn trong năm tài chính 2016.
3. Khi xuất hóa đơn tiền điện của tháng trước thì có phải quy định ngày nào xuất trong tháng không. Ví dụ tiền điện tháng 5 thì đầu tháng 6 phải xuất hóa đơn luôn chứ không được để đến cuối tháng 6 ( từ 20/6 trở đi mới xuất)
1. Hóa đơn bán ra tháng 1 năm 2016, thấy ghi xuất tiền điện T12/2015 thì doanh thu ghi nhận như thế nào (vì tiền điện tháng trước thì tháng này xuất hóa đơn).
2. Hóa đơn bán ra xuất luôn tiền thuê VP 3 tháng 1+2+3/2016, ghi nhận luôn doanh thu của tháng 1 có được không vì nó vẫn trong năm tài chính 2016.
3. Khi xuất hóa đơn tiền điện của tháng trước thì có phải quy định ngày nào xuất trong tháng không. Ví dụ tiền điện tháng 5 thì đầu tháng 6 phải xuất hóa đơn luôn chứ không được để đến cuối tháng 6 ( từ 20/6 trở đi mới xuất)