Có bác nào đã làm dịch vụ bán vé máy bay chưa giúp em với.
Em có làm đại lý cấp 2 cho 1 phòng vé mà vẫn chưa biết hạch toán thế nào cho đúng cả, cả nhà giúp em với nhá! thanks you vinamilk trước cả nhà
1. Em có đặt trước 20tr cho đại lý cấp 1 để mua vé
2. Khi có khách hàng mua vé em sẽ báo lên đại lý cấp 1 (ví dụ lấy 2 vé tổng trị giá 2tr)
3. Vì là đại lý cấp 2 lên em chỉ được thu phí dịch vụ trên giá bán thôi (ví dụ: 2 vé tổng giá trị là 2tr thì đại lý cấp 1 sẽ thu của em 1,8tr và trừ dần trong 20tr em đặt kia)
4. Còn 1 vấn đề nữa là vì là đại lý cấp 2 lên em ko có hoá đơn đầu vào, nhưng trong trường hợp khách hàng mua vé lấy hoá đơn thì sao? (lúc đó có phải là đại lý cấp 1 sẽ phát hoá đơn đúng không?)
Nói chung là các bác giúp em 1 cách tổng thể để quản lý được phòng bán vé của em
Thanhk you vinamilk tất cả mọi người đã nhiệt tình giúp đỡ!!!
Em có làm đại lý cấp 2 cho 1 phòng vé mà vẫn chưa biết hạch toán thế nào cho đúng cả, cả nhà giúp em với nhá! thanks you vinamilk trước cả nhà
1. Em có đặt trước 20tr cho đại lý cấp 1 để mua vé
2. Khi có khách hàng mua vé em sẽ báo lên đại lý cấp 1 (ví dụ lấy 2 vé tổng trị giá 2tr)
3. Vì là đại lý cấp 2 lên em chỉ được thu phí dịch vụ trên giá bán thôi (ví dụ: 2 vé tổng giá trị là 2tr thì đại lý cấp 1 sẽ thu của em 1,8tr và trừ dần trong 20tr em đặt kia)
4. Còn 1 vấn đề nữa là vì là đại lý cấp 2 lên em ko có hoá đơn đầu vào, nhưng trong trường hợp khách hàng mua vé lấy hoá đơn thì sao? (lúc đó có phải là đại lý cấp 1 sẽ phát hoá đơn đúng không?)
Nói chung là các bác giúp em 1 cách tổng thể để quản lý được phòng bán vé của em
Thanhk you vinamilk tất cả mọi người đã nhiệt tình giúp đỡ!!!