CHo e hỏi trong sổ sách báo cáo cho thuế có phần ứng và hoàn ứng của nhân viên k, vd em ứng cho nhân viên A : Nợ 141-A: 2.000.000
Có 1111: 2.000.000
Sau này a A hoàn ứng thì e ghi:
Nợ 621 : 1.000.000 ( Mua vật tư có HĐ đỏ)
Có 141-A: 1.000.000
và Nợ 811: 1.000.000 ( chi phí k hóa đơn)
Có 141-A: 1.000.000
( Ghi chú : 811 chỉ là em cho vào đó những chứng từ k có hóa đơn để khi làm báo cáo cuối năm em đưa vào chi phí khác để trừ ra)
như vey65 có đ k ạ, hay là em làm phiếu thu bằng tiền mặt hoàn ứng của a A sau đó chi bằng tiền mặt các chi phí trên
Có 1111: 2.000.000
Sau này a A hoàn ứng thì e ghi:
Nợ 621 : 1.000.000 ( Mua vật tư có HĐ đỏ)
Có 141-A: 1.000.000
và Nợ 811: 1.000.000 ( chi phí k hóa đơn)
Có 141-A: 1.000.000
( Ghi chú : 811 chỉ là em cho vào đó những chứng từ k có hóa đơn để khi làm báo cáo cuối năm em đưa vào chi phí khác để trừ ra)
như vey65 có đ k ạ, hay là em làm phiếu thu bằng tiền mặt hoàn ứng của a A sau đó chi bằng tiền mặt các chi phí trên