Mình có nghiệp vụ như sau:
-NV1: công ty mìnhchuyển tiền từ ngân hàng a sang ngân hàng b 20.000.000. ngân hàng a có giấy báo nợ, ngân hàng b chưa nhận được giấy báo có. như vậy mình phải định khoản như thế nào cho hợp lý a. mong diễn đàn giúp dùng minh với.
- nv2: nhân viên bình tam ứng 3 triệu đi công tác. cuối tháng về thanh toán như sau:
+ chi phí tiếp khác 3.000.000
+ thuế 10% 300.000
+ phần chên lệch còn lại công ty đã hoàn ứng cho nhân viên B
như vây minh định khoản ra sao ?
mong các bạn giúp dùng minh với
-NV1: công ty mìnhchuyển tiền từ ngân hàng a sang ngân hàng b 20.000.000. ngân hàng a có giấy báo nợ, ngân hàng b chưa nhận được giấy báo có. như vậy mình phải định khoản như thế nào cho hợp lý a. mong diễn đàn giúp dùng minh với.
- nv2: nhân viên bình tam ứng 3 triệu đi công tác. cuối tháng về thanh toán như sau:
+ chi phí tiếp khác 3.000.000
+ thuế 10% 300.000
+ phần chên lệch còn lại công ty đã hoàn ứng cho nhân viên B
như vây minh định khoản ra sao ?
mong các bạn giúp dùng minh với