Anh chị trong diễn đàn có thể cho em hỏi 1 chút được không ạh!
Em vừa mới đi làm kế toán tuần trước , bên em đã xuất lô hàng cho bên đối tác đã phát hành hóa đơn cho khách hàng, nhưng bây giờ vì hàng bị ẩm mốc nên khách hàng bảo phải bớt tiền đi thì họ mới nhận hàng. Bây giờ em phải cần làm những thủ tục gì và định khoản như thế nào nhỉ anh chị?
Em cảm ơn anh chị nhiều nhé?
Em vừa mới đi làm kế toán tuần trước , bên em đã xuất lô hàng cho bên đối tác đã phát hành hóa đơn cho khách hàng, nhưng bây giờ vì hàng bị ẩm mốc nên khách hàng bảo phải bớt tiền đi thì họ mới nhận hàng. Bây giờ em phải cần làm những thủ tục gì và định khoản như thế nào nhỉ anh chị?
Em cảm ơn anh chị nhiều nhé?