Mọi người giúp em định khoản nghiệp vụ thuê vp này với
- Tháng 10: ký HD thuê vp
- Trong tháng 10: thanh toán chuyển khoản từ cty mẹ ở NN (phần tiền này sau sẽ hạch toán vào 411)
- Tháng 12: nhận hoá đơn
E lúng túng phần làm HD từ tháng 10 mà đến tháng 12 mới nhận hoá đơn, nên ko biết đk thế nào cho đúng?
- Tháng 10: ký HD thuê vp
- Trong tháng 10: thanh toán chuyển khoản từ cty mẹ ở NN (phần tiền này sau sẽ hạch toán vào 411)
- Tháng 12: nhận hoá đơn
E lúng túng phần làm HD từ tháng 10 mà đến tháng 12 mới nhận hoá đơn, nên ko biết đk thế nào cho đúng?