Định dạng trong Word

lamquang111

Hội viên mới mẻ
Hội viên mới
Cả nhà ơi, trong excell thì 1000000 có thể định dạng dể dàng thành 1,000,000 còn trong word có cách nào không ạh. Nếu phải gỏ tay thì chết em. Mong các bác giúp em với.
 
Ðề: Định dạng trong Word

Cả nhà ơi, trong excell thì 1000000 có thể định dạng dể dàng thành 1,000,000 còn trong word có cách nào không ạh. Nếu phải gỏ tay thì chết em. Mong các bác giúp em với.

Để tớ thử xem , thường tớ cũng gõ bằng tay ko
 
Ðề: Định dạng trong Word

Cả nhà ơi, trong excell thì 1000000 có thể định dạng dể dàng thành 1,000,000 còn trong word có cách nào không ạh. Nếu phải gỏ tay thì chết em. Mong các bác giúp em với.

Bạn thử copy số từ word sang excell, định dạng xong thì copy dán wa word
 
Ðề: Định dạng trong Word

Cả nhà ơi, trong excell thì 1000000 có thể định dạng dể dàng thành 1,000,000 còn trong word có cách nào không ạh. Nếu phải gỏ tay thì chết em. Mong các bác giúp em với.

word thì làm gì có công cụ đó mà định dạng bạn

có cách là bạn lập trình một ctrinh can thiệp một tool mới vào word thôi mà cái đó cũng chẳng ai ngồi viết đâu gõ tay đi bạn ah:leu::leu:
 
Ðề: Định dạng trong Word

Cả nhà ơi, trong excell thì 1000000 có thể định dạng dể dàng thành 1,000,000 còn trong word có cách nào không ạh. Nếu phải gỏ tay thì chết em. Mong các bác giúp em với.

Chà khó ghê nhỉ? Nghề này làm chủ yếu trên EX nên tự nhiên hỏi thấy cũng khó trả lời. Tạm thời làm thủ công đi bạn. Vì báo cáo qua WO thì chắc cũng ko phải viết về số tiền nhiều lắm đâu phải ko?:giabo:
 
Ðề: Định dạng trong Word

- Vậy mình chèm 1 file excell vào word củng dc, tưởng có thể định dạng dc nên muốn tìm hiểu để biết thêm 1 món mà ko có.
- Sẳn đây cho mình hỏi thêm. Mình có 1 file excell tổng cộng là 5 trang, nếu muốn chọn in từng trang thì quá dể, nhưng nếu ai đó muốn in từ dòng 18 - dòng 52 (ví dụ như thế) dòng của excell thì mình phải làm thế nào.
 
Ðề: Định dạng trong Word

bạn làm ẩn những dòng không muốn in đi.
 
Ðề: Định dạng trong Word

Bạn tạo vùng in bằng cách vào File/ Print area/ Set Print area, chọn vùng cần in. Ok
 
Ðề: Định dạng trong Word

- Vậy mình chèm 1 file excell vào word củng dc, tưởng có thể định dạng dc nên muốn tìm hiểu để biết thêm 1 món mà ko có.
- Sẳn đây cho mình hỏi thêm. Mình có 1 file excell tổng cộng là 5 trang, nếu muốn chọn in từng trang thì quá dể, nhưng nếu ai đó muốn in từ dòng 18 - dòng 52 (ví dụ như thế) dòng của excell thì mình phải làm thế nào.

bạn dùng page breack preview sau đó kéo line màu xanh dịnh vị chỗ cần in và in là được

có cách khác là chọn đen hết những gì muốn in sau đó khi in chon selection là cũng ok:k6175436::k6175436:
 
Ðề: Định dạng trong Word

Cả nhà ơi, trong excell thì 1000000 có thể định dạng dể dàng thành 1,000,000 còn trong word có cách nào không ạh. Nếu phải gỏ tay thì chết em. Mong các bác giúp em với.
Ban ah.Cái này là bạn tính toán rồi dinh dạng nghen.Chứ đánh số mà nó định dạng như bạn thì mình tìm chưa ra.
Bạn xem đoạn phim này đi,xem thủ có giúp bạn gì không?
http://www.youtube.com/watch?v=e88wxY7HBoY

 
Ðề: Định dạng trong Word

bạn dùng page breack preview sau đó kéo line màu xanh dịnh vị chỗ cần in và in là được

có cách khác là chọn đen hết những gì muốn in sau đó khi in chon selection là cũng ok:k6175436::k6175436:
Không thì làm như Anh huong son thế này cũng tốt đó bạn.CHỉ càn kéo cái viền đó là bạn có thẻ In phần nào bạn muôn.
http://www.youtube.com/watch?v=St40TwP1Fs8
 
Ðề: Định dạng trong Word

lôi cái công cụ từ excel sang bên word gõ xong định dạng là xong thui ^^
Còn khi tính toán thì lúc tính chọn thêm phần định dạng cho nó là đc!
 
Ðề: Định dạng trong Word

1. Nhấn Ctrl-F9 (xuất hiện cặp dấu { } ) -> chèn field code
2. Nhập vào giữa cặp ngoặc biểu thức sau:
{ =12345 \# ###,###.000 }
3. Nhấn F9 để xem kết quả (-->> 12,345.000

(muốn thay đổi, chọn giá trị của mã và nhấn Ctrl-Shift-F9)

Source: H?i v? ??nh d?ng s? trong word
 
Ðề: Định dạng trong Word

Cả nhà ơi, trong excell thì 1000000 có thể định dạng dể dàng thành 1,000,000 còn trong word có cách nào không ạh. Nếu phải gỏ tay thì chết em. Mong các bác giúp em với.

B? sung thm cc phn tch s? hng nghn trong Word - QuanTriMang.com.vn
bạn làm theo link này là được nhé, còn nếu cần tính toán nhiều thì nên làm trong excel sau đó nhúng file excel vào word bạn à.
Chúc bạn thành công
 
Trong Word cũng tính toán cộng, trừ, nhân, chia và sử dụng hàm như Excel. Muốn biết thì vào Google tìm, có nhiều bài bài hướng dẫn cụ thể lắm.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top