Mình mới vào nghề nên chư hiểu biết nhiều mong các bạn chỉ giáo giúp
Các bạn cho mình hỏi các doanh nghiệp thường điều chỉnh mức chi phí và doanh thu trong định mức( thường mình nghe nói giám đốc yêu cầu khống chế mức doanh thu bao nhiêu đó). Mà theo mình hiểu thì hóa đơn xuất năm nào thì đều phải hạch toán vào năm đó, chi phí thì mua cái j có hóa đơn đều hạch toán vào, Cuối năm mới làm báo cáo tài chính thì ngừoi ta thường làm cách nào để điều chỉnh được doanh thu chi phí, lãi, lỗ theo ý muốn cho cả năm được
Các bạn cho mình hỏi các doanh nghiệp thường điều chỉnh mức chi phí và doanh thu trong định mức( thường mình nghe nói giám đốc yêu cầu khống chế mức doanh thu bao nhiêu đó). Mà theo mình hiểu thì hóa đơn xuất năm nào thì đều phải hạch toán vào năm đó, chi phí thì mua cái j có hóa đơn đều hạch toán vào, Cuối năm mới làm báo cáo tài chính thì ngừoi ta thường làm cách nào để điều chỉnh được doanh thu chi phí, lãi, lỗ theo ý muốn cho cả năm được
Sửa lần cuối: