Cả nhà ơi, cho mình hỏi chút:
Khi mình nhận làm kế toán cho một công ty, xem lại sổ sách thấy số liệu của người làm kế toán trước bị sai, mà sai sót này từ tháng 4/07, ảnh hưởng đến thuế TNDN phải nộp của năm trước. Giờ mình nên làm biên bản điều chỉnh hay là để kệ nó, coi như mình chỉ chịu trách nhiệm từ 1/1/2008 mà thôi.
Nếu mình làm lại số sách thì GĐ cũng chẳng trả thêm lương mà làm lại cả năm thì mình cũng chết. Nhưng nếu không làm thì chả nhẽ cứ đợi cho thuế vào xuất toán chi phí và nộp phạt thì cũng khổ.
Cả nhà cho mình lời khuyên đi nhé! Thank a lot.
Khi mình nhận làm kế toán cho một công ty, xem lại sổ sách thấy số liệu của người làm kế toán trước bị sai, mà sai sót này từ tháng 4/07, ảnh hưởng đến thuế TNDN phải nộp của năm trước. Giờ mình nên làm biên bản điều chỉnh hay là để kệ nó, coi như mình chỉ chịu trách nhiệm từ 1/1/2008 mà thôi.
Nếu mình làm lại số sách thì GĐ cũng chẳng trả thêm lương mà làm lại cả năm thì mình cũng chết. Nhưng nếu không làm thì chả nhẽ cứ đợi cho thuế vào xuất toán chi phí và nộp phạt thì cũng khổ.
Cả nhà cho mình lời khuyên đi nhé! Thank a lot.