Dịch vụ cầm đồ thì xuất hóa đơn GTGT như thế nào?

115111

New Member
Hội viên mới
Em đang kinh doanh dịch vụ cầm đồ. Thực tế là việc kinh doanh của em sẽ bị cơ quan thuế áp đặt thuế suất. Nhưng người quản lý thuế của em thấy doanh thu không cao mà áp đặt thuế thì thiệt cho công ty của em. Người quản lý thuế của em bảo là xuất hóa đơn GTGT với thuế suất 10%, còn bảo em làm bảng kê hàng hóa mình cầm. Nhưng em không biết phải xuất như thế nào (xuất từng món hàng mình cầm hay cầm hết 1 tháng rồi xuất hóa đơn luôn)? Cách ghi hóa đơn như thế nào? Anh chị nào có bảng kê thì cho em xin luôn nhé!! Mong sự giúp đỡ của các anh chị !!! Thanks !!!
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Dịch vụ cầm đồ thì xuất hóa đơn GTGT như thế nào?

Theo em, thì bác nên download phần mềm 2.5.4 htkk về. Ở đây bác có xuất hóa đơn giá trị gia tăng, nhưng chỉ xuất dựa trên doanh thu của món đồ, nghĩa là lãi xuất được tạo ra từ món đồ đó và thuế giá trị gia tăng 10%, chứ nếu bác xuất hóa đơn của cả giá trị cái món đồ đấy thì ôm mồm ngay, vì bác chỉ làm về dịch vụ, cầm cố, bỏ vốn và thu hồi được từ lãi của món đồ đó thôi!
 
Ðề: Dịch vụ cầm đồ thì xuất hóa đơn GTGT như thế nào?

Thì hiện tại em đang dùng phầm mêm đó. Người quản lý thuế của công ty em trên chi cục thuế quận nói là phải lập bảng kê hàng hóa mình cầm. Em chỉ xuất hóa đơn cho lãi suất thu được. Mà mỗi món đồ thì lợi nhuận chỉ có 10 ngàn 20 ngàn thôi. Một ngày chưa được 10 món hàng nữa. Mỗi món háng xuất 1 hóa đơn thì phí quá. Em định gom lại rồi xuất 1 lần. Phần họ tên, địa chỉ em không biết ghi như thế nào? Đó mới là điều quan trọng.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top