Đoạn trích từ thông tư 120/2002/TT-BTC
Những trường hợp hoá đơn đã được xé rời khỏi quyển, sau đó phát hiện sai phải huỷ bỏ thì tổ chức, cá nhân phải lập biên bản có chữ ký xác nhận của bên mua hàng, bên bán hàng
Đọc đoạn này có thể hiểu là viết HĐ sai dẫn đến việc phải hủy HĐ thì làm biên bản còn lỗi sai nhỏ thì có thể đóng dấu vào chỗ đó. Điều này thể hiện ở: "phát hiện sai phải huỷ bỏ thì tổ chức, cá nhân phải lập biên bản" chứ nếu ko họ đã viết là: "phát hiện sai thì phải huỷ bỏ. Tổ chức, cá nhân phải lập biên bản có chữ ký xác nhận của bên mua hàng, bên bán hàng". Mọi người cùng cho ý kiến nhé.