Ðề: Đăng ký thủ tục cơ quan thuế khi thành lập công ty
Em nên cầm Phiếu chuyển quản lý lên trực tiếp cơ quan thuế quản lý để hỏi, nói chung ở các địa phương khác tui ko biết chứ ở Tphố tui thấy mỗi ông làm 1 kiểu: có chi cục thì bắt ĐDPL trực tiếp lên, có chi cục thì chỉ cần uỷ quyền là ok. Râu tia thì option nhưng chung quy bao gồm những cái này:
1. Giấy chứng nhận ĐKKD (photô công chứng)
2. GCN đăng ký thuế (bản sao, công chứng càng tốt)
3. Bổ nhiệm Giám đốc
4. Bổ nhiệm KTT
5. Thông báo PP trích khấu ha TSCĐ (option)
6. Đăng ký hình thức kế toán (ở Tân Bình thì bắt làm mẫu riêng)
7. Tờ khai thuế môn bài (hạn chót tháng cuối cùng tháng kinh doanh)
8. Phiếu chuyển quản lý (bên GV còn bắt DN photo 1 bản sao nữa chớ)
9. CMND của Giám đốc
Nếu muốn mua hoá đơn luôn thì bổ sung:
1. Đơn xin mua hoá đơn
2. GCN Đăng ký thuế
3. Sơ đồ Công ty (tuỳ chi cục)
4. GGT người đi mua hoá đơn
Bạn cầm bộ hồ sơ gồm: giấy đăng ký kinh doanh, MST đến chi cục quản lý thuế chỗ bạn để khai báo và nhận người quản lý phụ trách nhé.
Chuyện phân công cán bộ quản lý là chuyện của cơ quan thuế, DN ko có trách nhiệm
nhận người quản lý
Tui ko hiểu sao bên Quận 1 còn bắt DN xuất trình Hợp đồng thuê/mượn nhà
có công chứng, tui đưa cái HĐ chưa công chứng ẻm ko chịu, còn hù tui nếu ko bổ sung chuyển hồ sơ qua diện bỏ trốn nữa chứ. Hù tui wá trời luôn. Xin lẩu chịu không nẫu!
cái này anh Tiger trả lời dùm. Thank u!