Ðề: Đăng ký tham gia hội thảo DKT lần 1 (02/08/2009)
Em xin đưa ra câu hỏi :
Tháng 02/2008 cty em có nhận hóa đơn của khách hàng nhưng trên Hóa đơn ghi sai ngày, tháng sau khách hàng có lập biên bản điều chỉnh lại (Kế toán cty em vẫn chấp nhận biên bản điều chỉnh HĐ đó) Giờ em đảm nhiệm kế thừa kế toán có kiểm tra HĐ và phát hiện.
Nhưng Tại điểm 1.10 mục VI phần B Thông tư số 120/2002/TT-BTC thì HĐ trong trường hợp cty em không được xem là HĐ hợp lệ.Em có liên hệ bên bán thu hồi HĐ và xuất lại cái mới nhưng được biết cty đó đã giải thể tháng 04/2009.
Hỏi :Trong trường hợp đó Cty em phải xử lý như thế nào?có bị xuất toán Chi phí HĐ đó hay không?
Em xin đưa ra câu hỏi :
Tháng 02/2008 cty em có nhận hóa đơn của khách hàng nhưng trên Hóa đơn ghi sai ngày, tháng sau khách hàng có lập biên bản điều chỉnh lại (Kế toán cty em vẫn chấp nhận biên bản điều chỉnh HĐ đó) Giờ em đảm nhiệm kế thừa kế toán có kiểm tra HĐ và phát hiện.
Nhưng Tại điểm 1.10 mục VI phần B Thông tư số 120/2002/TT-BTC thì HĐ trong trường hợp cty em không được xem là HĐ hợp lệ.Em có liên hệ bên bán thu hồi HĐ và xuất lại cái mới nhưng được biết cty đó đã giải thể tháng 04/2009.
Hỏi :Trong trường hợp đó Cty em phải xử lý như thế nào?có bị xuất toán Chi phí HĐ đó hay không?