Em chào anh/ chị
Anh/Chị cho em hỏi chút ạ.
Em vừa mới vào công ty, công ty thành lập từ năm 2012 mà giờ sếp kêu đi đăng ký tham gia BHXH, BHYT đi.
Vậy em cần chuẩn bị những giấy tờ j ak? Theo quy định mới thì không cần xây dựng thang bảng lương nữa đúng ko ak?
Nghe nói sẽ phải đi đi lại lại nhiều lắm ak?
Em làm ở vpdd tại HN, nhưng phải lên tận chỗ trụ sở chính ở Mê Linhđể đăng ký nên hoang mang lắm.
Anh/ chị cho em lời khuyên với ak.
Em cảm ơn nhiều!
Anh/Chị cho em hỏi chút ạ.
Em vừa mới vào công ty, công ty thành lập từ năm 2012 mà giờ sếp kêu đi đăng ký tham gia BHXH, BHYT đi.
Vậy em cần chuẩn bị những giấy tờ j ak? Theo quy định mới thì không cần xây dựng thang bảng lương nữa đúng ko ak?
Nghe nói sẽ phải đi đi lại lại nhiều lắm ak?
Em làm ở vpdd tại HN, nhưng phải lên tận chỗ trụ sở chính ở Mê Linhđể đăng ký nên hoang mang lắm.
Anh/ chị cho em lời khuyên với ak.
Em cảm ơn nhiều!