đăng ký mua hóa đơn đặt in tại cơ quan thuế

mailinhhuong

New Member
Hội viên mới
đơn vị mình là Dn siêu nhỏ chỉ vvới 10 lao động thôi, mỗi tháng chỉ sử đụng 1 quyển hóa đơn, vùa rồi đầu tháng mình đã mua quyển mới. nếu cuối tháng còn thừa mình phải làm thủ tuc quyết toán ko? nếu sang tới tháng 1 năm 2011 cty mình sử dụng ngay HĐ đặt in tại cơ quan thuế thì phải làm đơn đề nghị từ bây gjìơ hay phải đợi đến hết 20/1. Ai biết giúp mình với.
 
Ðề: đăng ký mua hóa đơn đặt in tại cơ quan thuế

đơn vị mình là Dn siêu nhỏ chỉ vvới 10 lao động thôi, mỗi tháng chỉ sử đụng 1 quyển hóa đơn, vùa rồi đầu tháng mình đã mua quyển mới. nếu cuối tháng còn thừa mình phải làm thủ tuc quyết toán ko? nếu sang tới tháng 1 năm 2011 cty mình sử dụng ngay HĐ đặt in tại cơ quan thuế thì phải làm đơn đề nghị từ bây gjìơ hay phải đợi đến hết 20/1. Ai biết giúp mình với.

Vẫn phải làm quyết toán hóa đơn bạn ạh.Nếu sang tháng 01/2011 mà cty bạn vẫn còn hóa đơn muốn sử dụng tiếp thì làm mẫu 3.12 PL 3 nộp cho cơ quan thuế trước ngày 20/1(Bắt đầu từ ngày 01/01/2011 đến ngày 20/01 bạn nộp ngày nào cũng đc).Bạn có thể căn cứ vào số lượng hóa đơn để làm đơn trước.nhằm kịp thời phục vụ cho việc bán hàng thôi.chúc bạn thành công nhé
 
Ðề: đăng ký mua hóa đơn đặt in tại cơ quan thuế

cho mình hỏi thêm vì mình được biết với hóa đơn tự in sẽ báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo quý. Vậy đơn vị mình sử dụng hóa đơn đặt in tại cơ quan thuế sẽ báo cáo theo hình thức nào(theo tháng, theo quý hay hình thức nào khác)
 
Ðề: đăng ký mua hóa đơn đặt in tại cơ quan thuế

Nếu đặt in tại cơ quan thuế thì làm phụ lục 3.3 theo thông tư 153 là được, đâu cần phải làm phụ lục 3.12???
đối với hóa đơn đặt in tại cơ quan thuê thì vẫn báo cáo thuế hàng tháng, Hôm mình đi tập huấn mọi người có thắc mắc và được giải đáp như vậy.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top