đăng ký MST CN

hanhnguyen90

New Member
Hội viên mới
Buồn quá đi mất. haizzzzz. Đăng ký MSTCN mà quên mất không tra trước xem người đấy đã có MST chưa. huhu. May là mới chỉ gửi qua mạng, chưa nộp bản trực tiếp. Không biết giải thích là em gửi nhầm fjle có được không cả nhà nhỉ:sorrynha::sorrynha:
 
Ðề: đăng ký MST CN

Haizzz. Buồn là ở chỗ t chẳng tìm thêm được cmt nào cả để mà thay thế. Bảng lương thì đã lỡ cho tiền lương, nộp thuế tncn rồi
 
Ðề: đăng ký MST CN

cho mình hỏi với. khi nộp thuế TNCN thì phải đăng ký luôn MST ah. mình muốn để đến cuối năm làm 1 thể có được ko? Vì cty mình có 2 người chưa có MST còn lại có hết rồi. Và dự kiến sang T11 sẽ tuyển thêm.
 
Ðề: đăng ký MST CN

Dịch vụ kế toán liên hệ: 0915.833.638
 
Re: Ðề: đăng ký MST CN

thông thường theo luật thì sau thời gian thử việc thfi cty có trách nhiệm đky lun cho mst cn, tuy nhiên theo mình thì m cũng hay kết hợp kiểu như bạn đợi và đky cho mng 1 thể, chắc cũng k vấn đề gì.
đây ký ngày nào hay ngày đấy vì trong tháng đó được tính luôn còn nếu kê khai lương vào thì vẫn bị khấu trừ 20%
 
Ðề: đăng ký MST CN

mình muốn đăng ký mã số thuế TNCN mà không biết cần những gì?
Ai biết chỉ mình với.
 
Ðề: đăng ký MST CN

bạn yêu cầu người LĐ phô tô chứng minh thư; cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân (hoăc căn cứ vào hợp đồng ), rùi bạn vào gdt.gov.vn tải phần mềm 2.4 phần mềm hỗ trợ đăng ký thuế TNCN, bạn khai báo trong phần mềm này, khai xong bạn in ra đem nộp cho Thuế, và nhớ kết xuất ra file excel để gửi kèm cho Thuế nữa là UK
Thân!
 
Ðề: đăng ký MST CN

thanks bạn nhiều nah!
Thân!
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top