Dear all
mọi người cho mình hỏi là mình đăng ký tên nhân viên công ty xong ,ghi lại và in ra một bản ,một bản gửi qua mạng ( nhưng chưa gửi )mờ gửi qua mạng thì có cần chữ ký số hay gì khong hay gửi qua tncnonine nhỉ , với mà sao khi mình in nó ra bản cứng để đi nộp ở cct thì nội dung như: tên nhân viên,địa chỉ ,quê quán sao nó bị lỗi font chữ nhỉ ...
mọi người chỉ giùm cái là lỗi do đâu thế nhỉ
mọi người cho mình hỏi là mình đăng ký tên nhân viên công ty xong ,ghi lại và in ra một bản ,một bản gửi qua mạng ( nhưng chưa gửi )mờ gửi qua mạng thì có cần chữ ký số hay gì khong hay gửi qua tncnonine nhỉ , với mà sao khi mình in nó ra bản cứng để đi nộp ở cct thì nội dung như: tên nhân viên,địa chỉ ,quê quán sao nó bị lỗi font chữ nhỉ ...
mọi người chỉ giùm cái là lỗi do đâu thế nhỉ