Cho mình hỏi :
khi cơ quan thuế xuống kiểm tra họ đều hỏi bảng đăng ký định mức đâu .Mình ko biết đó là định mức tiêu hao NVL hay là định mức giá thành .Theo mình nghĩ : giá thành thì mình tập hợp chi phí tính từng tháng, còn định mức tiêu hao NVL thì theo phòng quản lý xuất đã có vậy tại sao mình lại phải đăng ký với cơ quan thuế nhỉ ?
khi cơ quan thuế xuống kiểm tra họ đều hỏi bảng đăng ký định mức đâu .Mình ko biết đó là định mức tiêu hao NVL hay là định mức giá thành .Theo mình nghĩ : giá thành thì mình tập hợp chi phí tính từng tháng, còn định mức tiêu hao NVL thì theo phòng quản lý xuất đã có vậy tại sao mình lại phải đăng ký với cơ quan thuế nhỉ ?