mình làm lễ tân cho công ty bà chủ, công ty ông chủ thì ngừng hoạt động từ năm ngoái, lao động của công ty chỉ có 4 người, 2 kế toán, 1 ktoan truong, và giám đốc, bây h bà chủ nhờ mìh đến bảo hiểm xh làm thủ tục bh cho 2 người ktoans đó, vì lúc ngưng hoạt động chưa làm. 2 người đó nghỉ từ thang 12/2011
bên Bh yêu cầu mình cung cấp bảng lương năm 2011, 2012
về nói bà chủ thì bà nói, lương bà đóng BHXH bằng với mức tối thiểu nhà nước quy định nó nhỏ hơn nhieeud so với lương thực tê nên k đưa ra. BH thì yêu câu. Bây giờ bà bảo mình làm một bảng lương một tháng nào đó năm 2011, 2012 lấy mức tối thiểu. Mình phải làm thế nào đây
GIúp mình với
bên Bh yêu cầu mình cung cấp bảng lương năm 2011, 2012
về nói bà chủ thì bà nói, lương bà đóng BHXH bằng với mức tối thiểu nhà nước quy định nó nhỏ hơn nhieeud so với lương thực tê nên k đưa ra. BH thì yêu câu. Bây giờ bà bảo mình làm một bảng lương một tháng nào đó năm 2011, 2012 lấy mức tối thiểu. Mình phải làm thế nào đây
GIúp mình với