Cuối năm 2011 mới phát hiện ra mất hoá đơn của năm 2010 xử lý thế nào?

phonglan4mat

Member
Hội viên mới
Cho đến tháng 11/2011 mình mới phát hiện ra mất 02 tờ hoá đơn liên 2 đầu vào của T5 & T10/2010 đã kê khai và hạch toán trong năm 2010.
Mình đang làm biên bản ghi nhận sự việc hoá đơn liên 2 bị thất lạc trong quá trình lưu trữ và bảo quản chứng từ của công ty mình. Nhưng mình cũng chưa rõ về khoản xử lý khi mất HĐơn, làm biên bản căn cứ vào đâu và cần nộp và gửi những gì lên cơ quan thuế và các bên liên quan? và còn vđề là 02 hoá đơn mất này xử lý phạt theo NĐ 89 hay NĐ 51? vì hoá đơn của năm 2010 nhưng mãi 1 năm sau mới phát hiện ra mất. Mong mọi người chia sẻ giúp mình nhé!. Tks nhiều!
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Cuối năm 2011 mới phát hiện ra mất hoá đơn của năm 2010 xử lý thế nào?

Bạn làm tờ trình của công ty bạn và nhờ xếp ký, đóng dấu sau đó bạn mang đến cty mà xuất hơn đơn cho bạn ngày trước nhờ ng ta photo liên 1 và xin đóng dấu trên vào hóa đơn đó nhé. ( Vì thực tế ra thì cty kia vẫn có xuất ra hóa đơn cho bên cty bạn là được) Ngày trước mình làm bên nội thất nên cũng có nhiều trường hợp này.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top