Cho đến tháng 11/2011 mình mới phát hiện ra mất 02 tờ hoá đơn liên 2 đầu vào của T5 & T10/2010 đã kê khai và hạch toán trong năm 2010.
Mình đang làm biên bản ghi nhận sự việc hoá đơn liên 2 bị thất lạc trong quá trình lưu trữ và bảo quản chứng từ của công ty mình. Nhưng mình cũng chưa rõ về khoản xử lý khi mất HĐơn, làm biên bản căn cứ vào đâu và cần nộp và gửi những gì lên cơ quan thuế và các bên liên quan? và còn vđề là 02 hoá đơn mất này xử lý phạt theo NĐ 89 hay NĐ 51? vì hoá đơn của năm 2010 nhưng mãi 1 năm sau mới phát hiện ra mất. Mong mọi người chia sẻ giúp mình nhé!. Tks nhiều!
Mình đang làm biên bản ghi nhận sự việc hoá đơn liên 2 bị thất lạc trong quá trình lưu trữ và bảo quản chứng từ của công ty mình. Nhưng mình cũng chưa rõ về khoản xử lý khi mất HĐơn, làm biên bản căn cứ vào đâu và cần nộp và gửi những gì lên cơ quan thuế và các bên liên quan? và còn vđề là 02 hoá đơn mất này xử lý phạt theo NĐ 89 hay NĐ 51? vì hoá đơn của năm 2010 nhưng mãi 1 năm sau mới phát hiện ra mất. Mong mọi người chia sẻ giúp mình nhé!. Tks nhiều!
Sửa lần cuối: